{keywords}
Ảnh: The Star

Ngày thành hôn của anh Lawrence Dass (26 tuổi, Malaysia) và vợ sắp cưới được ấn định vào thứ 7 (ngày 5/1) nhưng chú rể bỗng dưng mất tích ba ngày trước đó.

Cha của Lawrence, ông G. Aurol Dass (61 tuổi), cho biết con trai cùng hai người bạn có cuộc đi săn lợn rừng vào ngày 2/1. Anh rời nhà lúc 14 giờ 30 phút và từ đó không thấy quay trở về. Hai người bạn nói họ đã mất dấu anh trong rừng.

Ngày hôm sau, ông Aurol tới đồn cảnh sát để báo về vụ mất tích. Cũng vì chuyện này, gia đình hai bên đã đồng ý lùi lịch cưới xuống ngày 10/1, hi vọng anh sẽ quay về kịp thời.

Thế nhưng đến ngày 7/1, ông Aurol phát hiện sự thật rằng con trai đã theo bạn đi trộm những tấm lợp bằng kẽm ở một khu công nghiệp gần đó. Cả ba bị bảo vệ bắt tại trận nhưng đã tìm được cách để thoát thân. Tuy nhiên, chỉ mình Lawrence không quay lại.

Biết được chân tướng sự việc nhờ một nguồn tin đáng tin cậy, ông Aurol ngay lập tức làm lại một tờ báo cáo mất tích khác, kể rõ hành vi của con trai mình rồi gửi cho phía cảnh sát.

Theo ông, có thể Lawrence cảm thấy xấu hổ khi bị bắt giam ngay trước ngày cưới nên không dám về nhà. Ông mong anh sớm quay về thú tội và can đảm đối mặt với hậu quả của việc anh đã gây ra.

Mặc dù vậy, vị hôn thê của Lawrence vẫn chờ anh về để cả hai cùng nhau nên vợ nên chồng.

Sự thật về đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

Sự thật về đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

Trước thông tin về cô dâu 14 tuổi ở Sơn La khiến dư luận xôn xao, chính quyền xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu đã lên tiếng bác bỏ.

Vũ Nguyên (Theo The Star)