Phan Thành - Primmy Trương

Video:

{keywords}
Phan Thành và Primmy Trương gây chú ý ngay từ lúc mới yêu. Phan Thành (29 tuổi) là thiếu gia giàu bậc nhất Sài Gòn. Anh cũng từng dính ồn ào tình cảm với Midu và Thúy Vi. Trong khi đó, Primmy Trương là cô gái xinh đẹp, tài năng. Hot girl sinh năm 1992 là con gái hiệu trưởng một trường danh tiếng dành cho hội con nhà giàu tại Việt Nam.

 

{keywords}
Sau thời gian thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, đôi trẻ công khai hẹn hò vào tháng 11/2017.

 

{keywords}
Cuối năm 2018, nhiều dân mạng cho rằng chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương đã rạn nứt khi cả hai không còn đăng ảnh hay nhắc về nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, Primmy Trương còn xóa tất cả ảnh chụp chung. Thiếu gia Sài thành cũng liên tục cập nhật trạng thái ẩn ý, ngầm thừa nhận rằng mối quan hệ của cả hai đã kết thúc sau hơn một năm hẹn hò.

Phan Hoàng - Đặng Khánh Hà

{keywords}
Là em trai thiếu gia Phan Thành, Phan Hoàng cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, song anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Không có nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm như anh trai, Phan Hoàng và bạn gái Đặng Khánh Hà có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Cả hai quen nhau từ khoảng giữa năm 2017. Trên trang cá nhân, đôi trẻ không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh tình cảm và dành những lời ngọt ngào cho nửa kia.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Khánh Hà thường xuyên khoe những món quà Phan Thành tặng trong những dịp lễ, sinh nhật cũng như chuyến du lịch cùng nhau.

Hà Quang Dũng - Linh Nguyễn

{keywords}
Sau mối tình ồn ào với Hà Lade, thiếu gia Hà Quang Dũng công khai mối quan hệ với cô gái tên Linh Nguyễn vào tháng 8/2016.

 

{keywords}
Không chỉ tài giỏi, Hà Quang Dũng còn được biết là thiếu gia với cuộc sống đáng mơ ước. Mặc dù gia thế không được công khai, bộ sưu tập xe, đồng hồ xịn cùng quần áo hàng hiệu được Hà Quang Dũng đăng tải trên trang cá nhân khiến người khác choáng ngợp. 

 

{keywords}

Bạn gái hiện tại của Quang Dũng từng du học Australia và đang sinh sống tại Hà Nội. Cô mang vẻ đẹp dịu dàng cùng nụ cười tỏa nắng.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, đôi trẻ ít khi chia sẻ hình ảnh của nhau. Tuy nhiên, những bức ảnh được đăng tải đều khiến người khác phải ghen tị vì hầu hết là ảnh du lịch nước ngoài kèm lời ngọt ngào dành cho nhau. 

Hiếu Nguyễn - Nicole Teixeira

{keywords}
Hiếu Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) là con trai út của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Tháng 11/2018, Hiếu Nguyễn công khai bạn gái là Nicole Teixeira (biệt danh là Nikkita) qua bức ảnh cả hai chụp chung kèm dòng trạng thái: "One year with my other half" (Một năm cùng với một nửa của tôi).

 

{keywords}
Nikkita là bạn học của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn - tại Anh. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Gần đây, đôi trẻ vướng tin đồn chia tay khi Nikkita xóa ảnh hai người chụp chung trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị bác bỏ bằng loạt hình ảnh bữa tối lãng mạn vào ngày Valentine.
Tiệc sinh nhật ở khách sạn dát vàng của 9x Hà thành trên đất Mỹ

Tiệc sinh nhật ở khách sạn dát vàng của 9x Hà thành trên đất Mỹ

Kỷ niệm sinh nhật, thiếu nữ Hà Nội quyết định đặt tiệc trên tầng 60 của khách sạn dát vàng ở Las Vegas (Mỹ). Cô thuộc hội con nhà giàu Việt Nam.

Theo Zing