- Trắng TV đã từ lâu nổi tiếng nhờ những bài hát nhạc chế phản ánh những vấn đề nổi cộm. Lần này, anh chàng Nhật Anh của Trắng TV đã không làm chúng ta thất vọng khi trở lại với bài hát bàn về phẫu thuật thẩm mỹ - vấn đề đang gây tranh cãi dư luận những ngày gần đây.

Video bàn về phẫu thuật thẩm mỹ của Nhật Anh (Nguồn: Kênh youtube Nhật Anh Trắng)

Theo như clip, để bắt kịp xu hướng của xã hội thì công việc gì cũng phải có nhan sắc. Từ nhân viên công ty, MC đến ra mắt gia đình người yêu,... tất cả đều cần đến dung nhan. Nói không xa, Đức Phúc - quán quân của The Voice - mặc dù có tài nhưng vì ngoại hình không được đẹp nên bị mọi người dè bỉu, cuối cùng cậu đã chọn con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Ai ngờ, sau thẩm mỹ Đức Phúc lại nổi như cồn.

{keywords}
Theo quan niệm bây giờ, chỉ có xinh mới có địa vị trong xã hội.

Ngoài Đức Phúc, những “thảm họa âm nhạc” như Lệ Rơi, Tùng Sơn,... cũng đã tìm đến phẫu thuật và hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

{keywords}
Nhiều người tự bỏ tiền ra để trùng tu nhan sắc. 

Dù vậy, ta không thể không nhắc đến sự đau đớn và rủi ro mà thẩm mỹ mang lại. Phẫu thuật thành công thì không nói, nếu không may phẫu thuật hỏng hay làm tại những cơ sở không có uy tín thì sẽ tai hại cả đời.

{keywords}
Phẫu thuật thẩm mỹ cũng mang lại rất nhiều rủi ro.

Ngoài Despacito phiên bản vịt hóa thiên nga, cũng đã có rất nhiều phiên bản chế như Khẽ thôi cưng à, Despacito phiên bản thi đại học,... tất cả đều khiến người nghe cười té ghế vì lời bài hát vô cùng hài hước. Nhạc chế được dự đoán là sẽ hot hơn cả bản gốc trong thời gian tới bởi lẽ chúng phản ánh đúng thực trạng xã hội và còn mang lại những giây phút thoải mái cho người nghe.

'Facebook khác gì một quán nước, một sạp hàng hóa đâu'

'Facebook khác gì một quán nước, một sạp hàng hóa đâu'

Nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng, Facebook giống như một cái quán nước, một sạp hàng mà ở đó người ta có thể tìm được tất cả mọi thứ hỷ nộ ái ố. Nó thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người.

'Chúng ta đang hành xử như kẻ điên trên mạng xã hội?'

'Chúng ta đang hành xử như kẻ điên trên mạng xã hội?'

Tiếp diễn những ý kiến xoay quanh tác động đa chiều của mạng xã hội đến đời sống, đặc biệt là giới trẻ, blogger Nguyễn Ngọc Long cho rằng “cách ứng xử của không ít người trên mạng xã hội hiện nay như kẻ điên, mất kiểm soát”.

Huy Minh