Chào đón mùa Noel 2017, các học sinh trường THPT Lômônôxốp Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: phát thanh Noel, dịch vụ chuyển quà, nhảy flashmob, hội chợ Giáng sinh...

Xem video:

Chương trình phát thanh Noel, dịch vụ chuyển quà bắt đầu từ hai tuần trước Giáng sinh và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh trong trường.

Ở mỗi số phát thanh có một chủ đề hấp dẫn về “Ngày Chúa ra đời” như: điều ước đêm Noel, phong tục Giáng sinh của các nước, món ăn đặc trưng của Noel hay tình yêu mùa Giáng sinh.

Chiều ngày 22/12, các học sinh của trường Lomonoxop được phép mặc trang phục ưa thích, hóa trang theo chủ đề Giáng sinh và thoải mái chụp ảnh cùng những người bạn, thầy cô thân thiết của mình. Quà Noel xinh xắn của các bạn học sinh cũng được ông già, công chúa Tuyết gửi tới tận tay người nhận, khiến bạn nào cũng ngỡ ngàng, xúc động.

Màn nhảy flashmob đón Giáng sinh do 100 bạn học sinh thực hiện cũng diễn ra tại sân trường. Các bạn đã chăm chỉ tập luyện trong 5 ngày vào mỗi buổi trưa, nhưng những vũ đạo được thể hiện trong buổi trưa ngày 22/12 nhuần nhuyễn và sôi động.

Noel 2017: Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Noel 2017: Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Nhân dịp Giáng sinh 2017, hãy dành tặng người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo.

Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn', trang trí Noel cho cả biệt thự triệu đô

Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn', trang trí Noel cho cả biệt thự triệu đô

Trong lẫn ngoài căn biệt thự đều được Mr. Đàm trang hoàng bằng những phụ kiện đắt tiền do nam ca sĩ đặt mua từ Mỹ, Châu Âu,...

Địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Các nhà thờ, xóm đạo, phố đi bộ Hồ Gươm,  Hàng Mã và các trung tâm thương mại mua sắm... là những địa điểm vui chơi lãng mạn mùa Noel này.

(Theo Dân trí)