Những dòng tâm sự vừa dí dỏm, vừa đáng yêu của Bá Vinh dành cho cô bạn thân từ hồi cấp 3 hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

"Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu

Nhưng không phải yêu nhau

Mà là yêu một người khác.

Một ngày em là cô dâu

Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể".

Đó là những dòng mở đầu cho tâm sự của Nguyễn Bá Vinh (23 tuổi, sống tại Hà Nội) dành cho người bạn thân 7 năm của mình trong ngày cô nàng lên xe hoa.

{keywords}

Nguyễn Bá Vinh và Đàm Hải Yến - đôi bạn thân đang hot nhất mạng xã hội.

Đọc những dòng đầu, nhiều người không khỏi nghĩ ngay đến việc anh chàng đã lọt vào "friendzone" thần thánh. Tuy nhiên, những kỷ niệm, tâm sự chân thành, cảm động của cậu khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của hai người.

Sau khi được chia sẻ lên một diễn đàn, câu chuyện của 9X Hà thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn, với hơn 10.000 lượt yêu thích và bình luận.

Ai cũng hỏi: 'Vinh - Yến yêu nhau phải không?'

Ngồi cạnh nhau từ năm lớp 11, Yến - Vinh nhanh chóng "bắt cùng tần số" và trở thành "cạ cứng" của nhau. Ban đầu, khi thấy cả hai chơi chung, bạn bè, cha mẹ thường hoài nghi rồi ghép đôi. Tuy nhiên thấy chơi lâu, mọi người cũng biết nên không hỏi nữa.

Bá Vinh tâm sự: "Mình với đứa bạn thân chơi với nhau ngót 7 năm. Ngày xưa chắc ai cũng hỏi 'Vinh - Yến yêu nhau phải không?', yêu thì không nhưng duyên nợ thì có".

{keywords}

Hành trình 7 năm tình bạn của Vinh và Yến

Để minh chứng cho cái "nợ" của mình, chàng trai 23 tuổi kể ra loạt kỷ niệm hài hước với cô bạn thân. Nào là mỗi lần chuẩn bị đăng ảnh dìm hàng sẽ bị Yến hù dọa bằng giọng "đàn ông the thé" khiến đối thủ sợ hãi. Nào là dù tự mình chê xấu nhưng vẫn bắt bạn phải khen xinh và "bá đạo" nhất là màn giả gay để người yêu của Yến không ghen.

Chia sẻ với PV, Bá Vinh cho biết một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của đôi bạn là vào lần chia tay năm cuối cấp.

"Lúc ấy, mình đang chụp ảnh với các bạn, quay ra quay vào đã không thấy Yến đâu, tìm mãi mới thấy cô ta ngồi khóc một mình. Mình tiến đến giơ tay ôm cô bạn vào lòng an ủi, cố kìm lắm nhưng vẫn bị Yến làm cho khóc lây, may mắn được các anh nhiếp ảnh chụp lại, thỉnh thoảng mang ra xem lại để cười với nhau", 9X kể.

{keywords}

Bức ảnh đầy cảm xúc năm cuối cấp của cả hai.Người tình không bao giờ cưới

Sau khi biết được tin người bạn thân lấy chồng, Vinh cho biết cảm xúc của cậu khá lẫn lộn.

Chàng trai viết: "Cảm xúc chủ yếu là vui vì có người giúp mình gánh quả tạ này, tiết kiệm một khoản mua trà sữa.

Nhưng nói thật đúng là cũng có chút buồn, nó lấy chồng rồi thì chắc chắn sẽ ít có thời gian đi chơi hơn, tâm sự giờ nhiều cái thay vì với mình thì Yến sẽ nói với chồng. Giờ chắc cũng không dám đăng ảnh kêu nhớ nhau nữa...".

Vinh cho biết trong suốt 7 năm chơi chung, cậu chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò vì cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần, ngày nào cũng chí choé như "chó với mèo".

Trong mắt Vinh, Yến là "người tình không bao giờ cưới", một cô gái có tính cách khá mạnh mẽ, thẳng tính và hài hước.

{keywords}

Chàng trai hy vọng cô bạn thân sẽ có cuộc sống thật hạnh phúc.

Sau khi bạn thân lấy chồng, điều Bá Vinh mong mỏi nhất là Hải Yến sẽ có cuộc sống thật hạnh phúc, viên mãn. Họ không quên hứa hẹn rằng khi cả hai có con, các con cũng sẽ thân thiết như cha và mẹ của chúng.

"Mai sau khi tất cả lập gia đình, nếu có thể chúng mình cũng muốn mấy gia đình có thể hoà hợp, các bé thân thiết hơn với nhau. Chúng mình còn nghĩ tên cho các bé sao cho hợp nhau nữa rồi", Vinh cho hay.

Cô gái Hải Phòng mặc váy cô dâu, đi tìm và tỏ tình với người yêu cũ

Cô gái Hải Phòng mặc váy cô dâu, đi tìm và tỏ tình với người yêu cũ

Trong chương trình "Vì yêu mà đến" tập 3, cả dàn sao nam và không ít khán giả đã phải bật khóc khi chứng kiến một câu chuyện tình cảm động.

Màn song ca 'Em gái mưa' đáng yêu của chị và em gái 5 tuổi

Màn song ca 'Em gái mưa' đáng yêu của chị và em gái 5 tuổi

Bản song ca ăn ý, cùng biểu cảm dễ thương của hai chị em khi thể hiện ca khúc "Em gái mưa" khiến dân mạng không khỏi thích thú.

(Theo Zing)