Nhờ gương mặt xinh đẹp với các đường nét sắc sảo, cuốn hút, Ngôi Giai Diêu thường được mọi người ưu ái gọi là "bản sao hoàn hảo" của mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc.

Xem video: Vẻ đẹp rực rỡ của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba

{keywords}
Đối với nhiều người hâm mộ điện ảnh Trung Quốc, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba không còn xa lạ. Nàng diễn viên 26 tuổi sở hữu nét đẹp sắc sảo, "không góc chết" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc xuất chúng, khả năng diễn xuất tốt cũng giúp cô có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

 

{keywords}
Mới đây, một nữ sinh 17 tuổi nhanh chóng gây chú ý khi được cho là sở hữu nhiều nét giống với gương mặt của nàng "Ba béo".

 

{keywords}
Ở nhiều góc ảnh, cô gái có nickname Diêu Diêu với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng thần thái thu hút khá tương đồng với mỹ nhân Tân Cương.

 

{keywords}
Nữ sinh này là Ngôi Giải Diêu, đến từ thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trước những lời đồn đoán mình là còn lai nên mới sở hữu nét đẹp Tây như vậy, cô phủ định và cho biết trước giờ gia đình mình chỉ sinh sống tại Tứ Xuyên.

 

{keywords}
Từ những năm học cấp 2, Diêu Diêu đã gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao 1,64 m.

 

{keywords}
Ngoài ra, cô gái 17 tuổi còn có tài ca hát.

 

{keywords}
10X cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình lookbook nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn.

 

{keywords}
Hiện tại, nữ sinh sở hữu gần 12.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô thường xuyên khoe các bức hình chụp góc nghiêng xinh đẹp.

 

{keywords}
Nhiều người cho rằng nếu tham gia hoạt động nghệ thuật, Diêu Diêu sẽ trở thành mỹ nhân mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tiết lộ gia thế nức tiếng Sài thành của hôn phu kém tuổi Diệp Lâm Anh

Tiết lộ gia thế nức tiếng Sài thành của hôn phu kém tuổi Diệp Lâm Anh

Vị hôn phu của cô có gia thế “khủng”, từng sinh sống tại Canada một thời gian. Anh nhỏ tuổi hơn cô nhưng cả hai đồng điệu về suy nghĩ.

Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng họ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

(Theo Zing)