Shelby Hadden, cô gái 25 tuổi, người Mỹ tiết lộ về hội chứng khiến cô không thể làm “chuyện ấy”. Đây cũng chính là nguyên nhân bạn trai ruồng bỏ cô dù Shelby Hadden vẫn còn trinh nguyên.

Shelby Hadden là một nhà làm phim tài liệu 25 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng cô đã bị mắc hội chứng “co thắt âm đạo”. Vùng kín đau sau khi bị xâm nhập dẫn đến cô không có khả năng để làm “chuyện ấy”. Tuy mong muốn được thử nghiệm nhưng cô chẳng thể làm gì.

Cô gái trẻ chia sẻ với Refinery29: “Tôi đã đọc rất nhiều sách, báo, tiểu thuyết, thậm chí là phim ảnh để tìm hiểu kiến thức về việc quan hệ lứa đôi và học hỏi kinh nghiệm. Tôi cũng từng mong muốn được trải qua cảm giác “làm chuyện ấy” nhưng sẽ chẳng bao giờ có thể thực hiện được”.

{keywords}
Cô gái người Mỹ không thể quan hệ vì mắc hội chứng "co thắt âm đạo".

Shelby Hadden mắc hội chứng vaginismus hay còn được gọi là đau thắt âm đạo. Đây là tình trạng cơ trong hoặc xung quanh âm đạo thắt chặt, làm cho một cuộc giao hợp trở nên đau đớn hoặc không thể diễn ra. 

Cô cho biết thêm: “Tôi bắt đầu nhận ra tình trạng của mình khi có kỳ kinh nguyệt đầu tiên năm 14 tuổi. Khi sử dụng tampon, tôi có cảm giác bị đâm vào và vô cùng đau đớn”. Sau khi phát hiện điều bất thường, Shelby Hadden đã đi khám tại bệnh viện. Bác sĩ khuyên cô “hãy thả lỏng” khi “yêu” và nhiều người còn mách cô uống rượu trước khi vào cuộc.

Shelby Hadden kể lại: “Một số bác sĩ còn từ chối kiểm tra vì tôi chưa từng quan hệ. Mọi người cho tôi những lời khuyên tiêu cực và không có sự cảm thông”.

Sau đó, Shelby Hadden đã quyết định tìm cách trị liệu vùng xương chậu và cô có thể dùng băng vệ sinh ở tuổi 21. Kể về bạn trai, Shelby Hadden cho biết: “Ngay khi vừa mới bắt đầu, tôi đã cảm thấy đau đớn. Tôi chưa sẵn sàng còn anh ấy thì không thể chờ đợi. Tôi nằm ở đó, không mảnh vải che thân để tiết lộ với anh điều tâm sự thầm kín nhất cũng là điều khiến tôi đau đớn nhất nhưng anh lại cười vào mặt tôi. Khi cả hai mặc quần áo xong, anh nói rằng anh không muốn gặp tôi nữa. Chỉ vì tôi không thể “làm chuyện ấy”, tôi sẽ không thể hẹn hò được với ai?

Từ nỗi đau của cuộc đời mình, Shelby đã dựng chân thật những tình tiết vào phim do cô làm đạo diễn. Bộ phim nhận nhiều giải thưởng và được lựa chọn công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế.

Vân Anh(Theo The Sun)

Cô gái người Úc hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Cô gái người Úc hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Cô gái người Úc từ bỏ cuộc sống thành phố nhộn nhịp để chuyển tới sống trong một ngôi nhà gỗ nhỏ ở rừng Nam Mỹ với thói quen đặc biệt là không mặc quần áo và chỉ ăn trái cây.

Cô gái vẽ chân dung chàng trai trong mộng khiến MC giật mình

Cô gái vẽ chân dung chàng trai trong mộng khiến MC giật mình

Ngân Vy mang đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một bức tranh vẽ người yêu lý tưởng. Khi MC Cát Tường mang bức tranh so với gương mặt của chàng trai Dương Văn Đô, cả khán phòng phải giật mình vì Đô giống với người trong tranh tới 80%.

Vượt gần 2.000 km, cô gái bất ngờ trước cơ ngơi nhà chồng

Vượt gần 2.000 km, cô gái bất ngờ trước cơ ngơi nhà chồng

Ngày cưới, cũng là ngày đầu tiên Minh Phương về miền Bắc ra mắt nhà chồng và biết được nơi ăn chốn ở của chồng. Đứng trước căn nhà, nơi cô và chồng sẽ sống trong tương lai, Minh Phượng lặng đi.

Cú sốc của cô gái Nhật ở Sài Gòn vì món quà cưới bị rút ruột

Cú sốc của cô gái Nhật ở Sài Gòn vì món quà cưới bị rút ruột

Những cô gái đến từ Nhật Bản đã rất sốc khi hộp quà cưới họ gửi tặng bạn thân đã bị người lái xe ôm rút ruột …