Xem video: Nhã Thanh biến hóa thành danh ca Thái Thanh

Trong đêm Bán kết 'Ca sĩ thần tượng', Nhã Thanh chọn hát ca khúc ‘Dòng sông xanh’ và tái hiện hình ảnh danh ca Thái Thanh. Không phụ lòng khán giả, Nhã Thanh đã mang đến một tiết mục ấn tượng. Hình ảnh Nhã Thanh trên sân khấu rất giống dáng vẻ cuốn hút, kiêu sa của danh ca Thái Thanh khi trẻ.

Trong suốt hành trình tham gia, Nhã Thanh nói, cô thích nhất đêm thi thứ hai, khi bắt đầu chuyển sang hóa thân thành danh ca Thái Thanh. 

‘Em nghĩ chắc lúc đó em được cô Thái Thanh 'nhập', nên khi hát xong, tất cả giám khảo và khán giả đã dành cho em lời khen không ngớt’, Nhã Thanh cười nhớ lại đêm thi ấn tượng trong chương trình.

{keywords}
Nhã Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi khi biến hóa thành danh ca Thái Thanh.

Nói về các đồng nghiệp cùng tham gia chương trình, Nhã Thanh cho biết ‘họ rất đáng yêu và hòa đồng’.

‘Vì mỗi người hóa thân thành một thần tượng nên mỗi người hát theo một cách riêng. Mọi người không coi nhau là đối thủ. Đối thủ của mình là chính mình mà thôi. Khu nhà chung nơi Thanh và các bạn ở rất vui. Mọi người cùng nhau tập bài, nghe bài cho nhau. Cùng đi ăn và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống’, Nhã Thanh nói.

Nhã Thanh cho biết, cá nhân cô không đặt mục tiêu phải chiến thắng. Tham gia cuộc thi, cô được thể hiện mình ở một khả năng khác, mang đến sự mới mẻ cho khán giả mới là điều cô quan tâm.

Cô cũng muốn mọi người nhớ đến mình là một ca sĩ Nhã Thanh với màu sắc riêng, nhưng rất biết cách biến hóa ở những phong cách khác nhau.

Được đào tạo dòng nhạc thính phòng, duyên nợ khiến Nhã Thanh chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình- Bolero và ra mắt album đầu tay ‘Chuyện tình yêu’ cách đây không lâu. Cô cũng là học trò được danh ca Ngọc Sơn cưng chiều và hỗ trợ.

'Chồng cũ Thu Thủy có thể kiện đòi quyền nuôi con'

'Chồng cũ Thu Thủy có thể kiện đòi quyền nuôi con'

 Các chuyên gia cho rằng, hiện nay bé Henry đang ở với mẹ và cha dượng, cha đẻ của bé nếu thấy hình ảnh của con bị đe dọa thì có thể kiện đòi quyền nuôi con.

Kiều Minh