Một người phụ nữ Trung Quốc bị chỉ trích vì lên mạng phàn nàn chuyện bạn trai lừa dối. Cô cứ nghĩ rằng anh sở hữu chiếc xe Porsche Cayenne đắt tiền nhưng sự thật nó chỉ là chiếc xe rẻ hơn hàng chục lần.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, cô gái trẻ kể lại toàn bộ sự việc chia tay với bạn trai “tưởng giàu có” của mình. Cả hai mới chỉ gặp nhau cách đây 2 tuần trong một bữa tiệc.

Chàng trai cũng không trò chuyện gì với cô gái cho đến khi ra về, anh mới nói với cô rằng hai người sống cùng khu và đề nghị đưa cô về nhà.

Cô nhớ lại cảm giác “sốc” khi thấy chiếc xe của anh là chiếc Porsche Cayenne mà theo như cô biết nó có giá khoảng 220.000 đô la. Cô tự hỏi tại sao một người đàn ông giàu có lại cư xử một cách khiêm nhường như vậy.

Trong bài viết của mình, người phụ nữ thừa nhận đã trở nên quan tâm đến người bạn trai sau khi nhìn thấy chiếc xe của anh ta.

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe cô gái tưởng là xe sang đắt tiền nhưng thực chất là chiếc xe rởm.

Hai người làm quen và bắt đầu hẹn hò sau đó. Họ đi ăn tối và xem phim cùng nhau. Sự lịch thiệp của chàng trai khiến cô gái càng bị cuốn hút. Cô chia sẻ: “Lúc đó, tôi nghĩ rằng người giàu có mà khiêm nhường như vậy là rất hiếm. Chính vì tính cách ấy nên tôi dần có tình cảm với anh”.

Tuy nhiên, điều cô gái thấy kỳ lạ là chàng trai dù giàu có, lái xe sang Porsche Cayenne nhưng chỉ đưa cô đến những nhà hàng bình dân và thường diện những bộ quần áo rẻ tiền mà anh thừa nhận mình mua ở chợ online với giá khoảng 115 USD.

Thay vì buồn rầu thì cô gái lại hào hứng cho rằng sự khiêm tốn của anh càng khiến cô thích anh hơn.

Cô gái thích đăng ảnh và video mình chụp cùng bạn trai giàu có lên trang mạng xã hội. Một ngày, cô quyết định khoe chiếc xe đắt tiền của bạn trai qua video trên tài khoản cá nhân. Trong khi nhiều người chúc mừng vì cô có bạn trai giàu thì người khác lên tiếng: “Chiếc xe này không phải là Porsche Cayenne”.

Cô gái rất sốc trước bình luận này và một mực khẳng định nó là Porsche vì có logo ở cả mui và vành xe. Người bạn của cô nói rằng chiếc xe này thực sự là một chiếc Zotye trong nước, hàng nhái Porsche Cayenne, và bạn trai của cô ấy có lẽ đã mua những logo giả trực tuyến để gắn vào.

Một chiếc Zotye SR9 mới tinh chỉ có giá khoảng 18.000 đô la và chắc chắn nó sẽ không chất lượng bằng chiếc xe hơi sang trọng.

Tức giận trước bình luận của người bạn, cô gái tìm bạn trai hỏi cho rõ ràng. Cô hỏi anh chiếc xe có giá bao nhiêu vì cũng có người bạn muốn mua và liệu rằng chiếc xe anh mua có được giảm giá hay không. Anh chàng cho biết chiếc xe mình mua có giá 180 ngàn USD.

Cô tiếp tục hỏi anh về sự khác biệt giữa chiếc xe của anh với chiếc xe Porsche Cayenne khác mà cô từng thấy, anh chàng chỉ biện minh rằng chiếc xe của mình là mẫu xe mới hơn nên có chút khác biệt là điều bình thường. 

Chàng trai nói: “Ồ, đây là mẫu xe cũ, cái anh mua là mẫu xe mới. Đương nhiên chúng không giống nhau rồi. Sao em lại thắc mắc chuyện này?” Cô gái sau đó đáp trả: “Ý anh là mẫu mới của Zotye phải không? Đừng có giả vờ nữa, bạn của tôi đã nói sự thật rồi. Chúng ta chia tay đi”.

Bị cô gái “vạch mặt” giả dối, chàng trai hỏi rằng tại sao cô lại quan tâm đến vật chất như vậy và buộc tội cô lúc nào cũng thích khoe khoang với người khác. Cô gái ngắt lời: “Anh mới là người giả dối, thay đổi chiếc xe cho giống Porsche! Anh là một người kinh tởm. Tôi chắc đã bị mù nên mới từng yêu anh”.

Người phụ nữ đã đăng toàn bộ cuộc trò chuyện của họ cũng như hình ảnh của chiếc xe lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các cô gái về những anh chàng đi Porsche rởm để lừa phụ nữ nhẹ dạ cả tin lên giường với họ.

Người đàn ông Trung Quốc bị từ chối 80 nghìn lần vẫn muốn kiếm vợ

Người đàn ông Trung Quốc bị từ chối 80 nghìn lần vẫn muốn kiếm vợ

Một người đàn ông 31 tuổi ở Trung Quốc gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người bạn đời tâm đầu ý hợp. Anh cho biết đã ngỏ lời tỏ tình với hơn 80.000 cô gái nhưng đều bị cự tuyệt trong suốt 8 năm trời.

Nghẹt thở với 'biển người' bơi trong bể không còn chỗ trống ở Trung Quốc

Nghẹt thở với 'biển người' bơi trong bể không còn chỗ trống ở Trung Quốc

Hàng trăm người cùng lúc thả mình trong một bể bơi ở Trung Quốc khiến nơi này không còn chỗ trống.

Hot boy hát hay cao 1,87 m trở thành ngôi sao mạng tại Trung Quốc

Hot boy hát hay cao 1,87 m trở thành ngôi sao mạng tại Trung Quốc

Nhờ khả năng ca hát, cộng thêm vẻ ngoài sáng, Lưu Vũ Ninh hiện là thần tượng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc.

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

World Cup 2018 chỉ vừa mới khởi tranh 1 tuần qua, người hâm mộ Trung Quốc đã lên cơn đau tim, say xỉn, gây tai nạn xe cộ.

Vì sao người Trung Quốc đổ xô sang Costa Rica kết hôn hợp đồng?

Vì sao người Trung Quốc đổ xô sang Costa Rica kết hôn hợp đồng?

Điểm đến cuối cùng của người di cư Trung Quốc ngày nay không phải là Costa Rica mà theo ông Rodríguez, đối với nhiều người, đây là một cánh cửa để nhập cư vào Mỹ.

Vân Anh (Theo Odditycentral)