Ngày 25/11, beauty blogger nổi tiếng He Yuhong (27 tuổi, sống tại Trung Quốc) đăng tải video chia sẻ việc bị bạn trai tên Chen Hong (44 tuổi, họa sĩ) thường xuyên bạo hành. 

Trong video dài 12 phút, nữ blogger cùng 2 vợ và một bạn gái cũ của Chen Hong chia sẻ việc mình thường xuyên bị người này đánh đập trong thời gian quen nhau.

Yuhong cũng đăng tải ảnh chụp màn hình các đoạn chat với bạn trai. Đặc biệt, một đoạn video từ camera an ninh trong thang máy cho thấy cô và bạn trai giằng co, cãi vã.

Khi Yuhong ngã xuống và dùng một chân đạp vào cửa để cố gắng thoát khỏi bạn trai, anh ta dùng hai tay cầm chân, lôi cả người cô ra khỏi thang máy.

Co gai noi tieng voi man hoa trang Mona Lisa bi ban trai bao hanh hinh anh 1
Co gai noi tieng voi man hoa trang Mona Lisa bi ban trai bao hanh hinh anh 2

Cảnh Yuhong bị bạn trai bạo hành trong thang máy được camera an ninh ghi lại.

"Sau một thời gian dài vật lộn, cuối cùng tôi cũng đủ can đảm để nói với mọi người sự thật này. Tôi không muốn im lặng và không muốn có bất kỳ cô gái nào giống tôi nữa", Yuhong viết.

Nữ beauty blogger cũng chia sẻ trong suốt 6 tháng qua, cô như sống trong địa ngục với người bạn trai vũ phu. 

Clip gây sốc của Yuhong hiện nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hơn 3 triệu lượt tương tác từ dân mạng.

Co gai noi tieng voi man hoa trang Mona Lisa bi ban trai bao hanh hinh anh 3

Yuhong nổi tiếng nhờ tài hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng.

Hiện cảnh sát tại Trùng Khánh, nơi Yuhong và bạn trai sống, đã mở cuộc điều tra và yêu cầu hội phụ nữ địa phương trợ giúp pháp lý cho cô.

He Yuhong là beauty blogger nổi tiếng sống tại Trung Quốc. Cô được nhiều người biết đến với các clip hóa trang thành ca sĩ, diễn viên như Taylor Swift hay Selena Gomez.

Đặc biệt, giữa năm 2018, clip cô hóa trang thành nàng Mona Lisa trong bức họa cùng tên của Leonardo da Vinci trở thành hiện tượng mạng vì độ giống kinh ngạc. Tên tuổi của Yuhong cũng được nhiều người biết tới hơn từ clip này.

Bị bạn trai doạ tung ảnh 'nóng', nữ sinh uống 200 viên thuốc chống nôn, tử vong

Bị bạn trai doạ tung ảnh 'nóng', nữ sinh uống 200 viên thuốc chống nôn, tử vong

Một nữ sinh viên Trung Quốc đã tử vong sau khi nuốt tới 200 viên thuốc chống nôn. Vụ việc xảy ra khi cô bé bị bạn trai cũ doạ sẽ tung ảnh nóng.

Theo Zing