Được đăng tải trên Fanpage khá nổi tiếng ở Thái Lan cách đây một ngày (3/10), bộ ảnh có tên Real Lover (người yêu đích thực) đã hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

{keywords}

Bộ ảnh thu hút sự chú ý của dân mạng

Sức hút của bộ ảnh không đến từ sự nổi tiếng hay vẻ đẹp trai, xinh gái, xứng đôi vừa lứa của hai nhân vật chính mà đến từ sự chênh lệch đáng kinh ngạc về nhan sắc của hai người.

Một bên là anh chàng cao ráo, điển trai, sở hữu nụ cười tỏa nắng, một bên là cô gái sồ sề, đôi mắt húp híp và làn da đen nhẻm... Hai người không có chút liên quan nào về ngoại hình này lại là “người yêu đích thực” của nhau.

Nhìn cách họ yêu thương nhau trong từng khung hình, nhiều người phải gật gù thừa nhận, ngoại hình chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu. Cô gái mập mạp cười tít mắt, tạo dáng nhắng nhít bên người yêu, còn anh chàng thư sinh thì luôn nhìn “một nửa” của mình bằng ánh mắt đắm đuối.

{keywords}

Một số người không tin, đây là cặp đôi đang yêu...

Đây là cặp đôi đến từ Thái Lan, cô gái trong hình là Phupe Park (19 tuổi, học ngành Y tế Công cộng tại trường ĐH Mahidol) và chàng trai là Anantapanyakorn (19 tuổi, học trường ĐH Thammasat). Cách đây một tháng (tháng 9/2016), cặp đôi “đũa lệch” vừa kỷ niệm hai năm yêu nhau.

Phupe Park cho hay, cô gặp Anantapanyakorn lần đầu tiên khi còn là học sinh lớp 11. Khi đó, cô nàng nặng 91kg, trong khi chỉ cao 1m58, còn anh chàng cao 1m72, nặng 80kg. Ấn tượng với vẻ thư sinh, đẹp trai của cậu bạn bằng tuổi, cô “thầm thương, trộm nhớ” rồi chủ động liên lạc với anh qua mạng xã hội.

{keywords}

... bởi hai người quá khác nhau về ngoại hình

Một năm sau, chính Anantapanyakorn là người chủ động tỏ tình với cô gái mập ú, đen nhẻm. Trước vẻ mặt nghiêm túc của anh, Phupe Park “sốc nặng” khi người mình yêu đơn phương bấy lâu nay nói thích mình.

“Tôi rất sốc khi anh ấy thích tôi. Và cho đến giờ, tôi cảm nhận được, anh ấy yêu tôi hơn cả bản thân mình”, cô gái 19 tuổi chia sẻ.

Phupe Park nói, bạn trai quan tâm cô theo cách rất đặc biệt, cả hai khác nhau về ngoại hình nhưng những thứ khác lại hòa hợp đến hoàn hảo. Anh chàng cũng thổ lộ, anh rất hạnh phúc khi được ở cạnh cô người yêu mập mạp của mình.

Suốt hai năm yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi nàng béo – chàng đẹp trai luôn được gia đình hai bên ủng hộ.

{keywords}

Cả hai trao nhau cái nhìn đắm đuối, đầy yêu thương


{keywords}

"Chúng tôi khác biệt về ngoại hình nhưng mọi thứ khác lại hòa hợp đến hoàn hảo" , Phupe Park chia sẻ.


{keywords}

Khoảnh khắc ngọt ngào của Phupe Park và người yêu điển trai

{keywords}

Thậm chí, cô còn cảm nhận được, tình cảm anh dành cho cô nhiều hơn cô dành cho anh


{keywords}

Hình ảnh đời thường của cô nàng mập mạp

(Theo Dân Việt)