MC Quyền Linh khẳng định, với hình ảnh dễ thương cùng cách nói chuyện hài hước này, rất nhiều người đang muốn bấm nút để hẹn hò với Trần Thị Thùy.

Video: Cô gái đọc thơ về tình trạng FA và tiêu chuẩn tìm bạn trai

hẹn hò

Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 345 là cô gái Trần Thị Thùy (25 tuổi, nhân viên quản lý đơn hàng tại Bình Dương, quê Thanh Hóa) và chàng trai Võ Quang Sử (24 tuổi, nhân viên môi trường tại Bình Dương, quê Hà Tĩnh).

Trong chương trình, Trần Thị Thùy gây ấn tượng với khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng nhỏ nhắn, giọng nói trong trẻo và đặc biệt là cách nói chuyện lém lỉnh.

Tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, Trần Thị Thùy còn thể hiện sở trường làm thơ vui. Cô đọc hai bài thơ do mình sáng tác về tình trạng FA (độc thân) và chân dung người đàn ông trong mộng của cô. Nội dung bài thơ và giọng đọc ấn tượng cuả Thùy khiến hai MC và khán giả phấn khích.

MC Quyền Linh khẳng định, với hình ảnh dễ thương cùng cách nói chuyện hài hước này, rất nhiều người đang muốn bấm nút để hẹn hò với Trần Thị Thùy.

Tuy nhiên, Thùy cho biết, người yêu cô mong muốn là người vui tính, giản dị, chung thủy và hơn cô 1 cái đầu.

Phía bên kia bức rèm, chàng trai Võ Quang Sử là người hiền lành, thật thà. Anh đã mua được nhà riêng nhưng khá nhút nhát khi tiếp xúc với phái nữ. Chính vì thế, cho đến thời điểm hiện tại (24 tuổi) Võ Quang Sử khẳng định, anh “ế nguyên thủy”, chưa từng biết hôn và chưa từng có mối tình vắt vai.

Khi nói về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Quang Sử cho biết, người yêu của anh chỉ cần là người sống có tâm.

Tiêu chuẩn của Quang Sử và cách nói chuyện của anh đã gây được thiện cảm với Trần Thị Thùy. Chính vì vậy, mặc dù bị đại diện nhà gái chê ngoại hình nhưng Quang Sử vẫn khiến trái tim cô gái trẻ rung động.

Cả hai quyết định hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của MC và khán giả trường quay.

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Huyền Thương bày tỏ, cô hết sức bất ngờ khi Karik bấm nút tỏ tình. “Em đã đứng trên sân khấu rất nhiều rồi nhưng chưa có sân khấu nào khiến tim em đập nhiều như thế này”.

Cô gái xinh đẹp, giỏi giang khiến Karik 'đổ gục' là ai?

Cô gái xinh đẹp, giỏi giang khiến Karik 'đổ gục' là ai?

Cô gái xinh đẹp chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit “Anh không đòi quà” có tên Nguyễn Huyền Thương (SN 1997 - quê Thanh Hóa). Cô là sinh viên năm 3 trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Tài xế điển trai bị từ chối hẹn hò vì mê hút thuốc, ăn thịt chó

Tài xế điển trai bị từ chối hẹn hò vì mê hút thuốc, ăn thịt chó

Sau cuộc nói chuyện ngọt ngào, cả hai người chơi đều từ chối bấm nút. Lý do từ chối được cô gái đưa ra khiến các MC ngỡ ngàng.

Minh Anh