Xuất hiện trong tập 449 "Bạn muốn hẹn hò" là cô gái Phạm Thị Ngọc Quyên (30 tuổi, Vũng Tàu) làm giáo viên và chàng trai Nguyễn Hoà Nhạc (32 tuổi, Bình Định) làm nhân viên văn phòng.

Ngọc Quyên đang dạy các trẻ em khiếm thính tại một trường chuyên biệt ở Vũng Tàu. Cô nói: "Thời gian đầu em đã rất sốc. Những lúc đang dạy, có em sẽ thay đồ, hoặc đi vệ sinh ngay tại lớp".

Nhưng có lẽ bằng sự hi sinh và tấm lòng nhân ái, Quyên đã gắn bó với công việc đến nay. Cô còn tự hào khẳng định tính cách mình rất vui vẻ nên khá hợp với các em.

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", Quyên mong muốn tìm được một bạn trai có ý chí cầu tiến trong công việc. 

Không ngoài mong đợi của Quyên, bạn nam Nguyễn Hoà Nhạc (32 tuổi, Bình Định) đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của cô. Anh chàng khá nhút nhát nhưng rất kiên định và bản lĩnh trong mọi quyết định của mình.

Đặc biệt, khoảng cách TP.HCM và Vũng Tàu - nơi ở hiện tại của cả hai, đã không là vấn đề khi anh sẵn sàng chuyển công tác đến nơi ở của bạn gái nếu tình cảm của hai phát triển tốt.

Sau khi bức tường hoa được kéo ra, cặp đôi đã có những hành động thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đặc biệt, Hoà Nhạc đã tiến đến cô gái và tỏ tình thật tình cảm: "Em có tin những điều anh nói không?".

Cuối cùng, nút hẹn hò rung lên trong sự vui mừng và chúc phúc của mọi người. MC Quyền Linh cũng không quên khéo léo dặn dò chàng trai: "Nhớ về Vũng Tàu thường xuyên thăm cô giáo và các em nhé!".

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Thấy cặp đôi quá hợp nhau, ông mai bà mối của Bạn muốn hẹn hò đã quyết định bấm nút thay cho cả hai. Đây là chuyện hi hữu, xảy ra lần đầu trong gameshow này.

Hoài Nam