Là một nghề từng rất mới mẻ và không được coi trọng nhưng hiện nay, với nhu cầu giải trí tăng cao, nhiều streamer đã khẳng định được tài năng và có ảnh hưởng sâu rộng trong giới trẻ. Nghề streamer trở thành mơ ước của hàng ngàn bạn trẻ, đặc biệt là những người đam mê esports.

{keywords}
 Độ Mixi và Refund Gaming tại đêm NimoTV Gala

Có thể kể đến như Độ Mixi - một streamer có tiếng ở Việt và có sức hút nhất ở Nimo TV. Một buổi livestream của anh có thể lên đến hơn 500.000 người xem cùng lúc và những đoạn video cắt từ livestream thường xuyên viral trên khắp mọi mặt trận.

Cùng với đó những cái tên Misthy, Xemesis, các thành viên Refund Gaming,... đều có lượt theo dõi cao ngất ngưởng ở Nimo TV và nhận được sự yêu quý, quan tâm lớn từ cộng đồng.

{keywords}
 Misthy - streamer nữ thành công tại Nimo TV

Theo Nimo TV, Việt Nam hiện tại có khoảng 600 - 700 streamer hoạt động chuyên nghiệp, có thu nhập ổn định và là ước mơ của nhiều người trẻ. Các streamer cũng có thể kiếm thêm từ các hoạt động quảng cáo và đặc biệt là hợp đồng livestream với các nền tảng như Nimo TV. Bên cạnh đó, họ còn được hỗ trợ phát triển, quảng bá hình ảnh và kết nối các mối quan hệ để thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Nimo TV là nền tảng live stream chơi game trên cả điện thoại và máy tính. Khoảng 2 năm trở lại đây, Nimo TV đã từng bước khẳng định vị thế trong giới esports với những bản hợp đồng cùng các streamer nổi tiếng nhất và liên tục phát sóng các giải đấu esports hàng đầu.

Với hàng loạt cái tên: Độ Mixi, Refund Gaming, Misthy, Ngân Sát Thủ, Bộ Bim… và những thành viên từ các đội tuyển có tiếng trong làng esports Việt: SBTC, Cerberus Esports, The Expendables,...đã đến và gắn bó với nền tảng.

{keywords}
 Bộ Bim và Rambo được vinh danh tại sự kiện NimoTV Gala 2020 vừa qua

Những cái tên mới nổi gần đây gắn liền với tựa game GTA5 siêu hot hầu như đều có xuất phát điểm từ Nimo TV: NoHope, A Thoong, Ring Rảnh Rỗi,...

Bên cạnh đó, Nimo TV còn thường xuyên tự tổ chức và đồng phát sóng những giải đấu esports lớn nhất hiện nay như CKTG 2021, PMPL SEA CHAMPIONSHIP S4, PGL Major Stockholm 2021 hay sắp tới đây là PUBG Global Championship 2021.

Hàng tháng, Nimo TV đều đặn tổ chức các sự kiện tuyển dụng, tìm kiếm streamer mới ở hầu hết các tựa game với giải thưởng tiền mặt giá trị cùng cơ hội ký hợp đồng và trở thành streamer chính thức tại đây. Đối tượng mà các sự kiện này hướng đến là mọi người ở mọi độ tuổi, có sở thích chơi game và mong muốn trở thành streamer.

Đặc biệt, trong tháng 11/2021, Nimo TV đang tìm kiếm streamer ở hầu hết các tựa game đang được giới trẻ yêu thích. Các sự kiện diễn ra xuyên suốt từ đầu tháng đến cuối tháng với yêu cầu đơn giản là livestream tựa game bạn muốn và đua top tại các BXH để nhận giải thưởng tiền mặt giá trị.

{keywords}
 Sự kiện tìm kiếm streamer PUBG Mobile tháng 11 với giải thưởng tiền mặt và cơ hội trở thành streamer chính thức tại Nimo TV

- Sự kiện tìm kiếm streamer PUBG: https://article.nimo.tv/p/1066/phsh_pubg_november.html

- Sự kiện tìm kiếm streamer GTA5: https://article.nimo.tv/p/1066/streamgta5season2.html

- Sự kiện tìm kiếm streamer PUBG Mobile: https://article.nimo.tv/p/1066/pubgmobilenextstar_Nov.html

- Sự kiện tìm kiếm streamer Liên Quân Mobile: https://article.nimo.tv/p/1066/aovtuyendung11.html

Và nhiều sự kiện dành cho các tựa game khác: Liên minh huyền thoại, Valorant, Naraka: Bladepoint, FreeFire... đều đang diễn ra ở nimo.tv.

Fanpage: Nimo TV

(Nguồn: Nimo TV)