Một số ý kiến cho rằng, Thùy Mai "yêu thầm" bạn thân nhưng vì bạn đã có người yêu nên phải đi tìm người khác.

Video: Cô nàng Quảng Ngãi ế vì thích bạn trai giống bạn thân 

Video: Cặp đôi chưa bấm nút đã đồng ý hẹn hò

Tham gia phần 1, tập 328 Bạn muốn hẹn hò là Thùy Mai (30 tuổi, quê Quảng Ngãi, làm kế toán tại TP.HCM). 

Cô chia sẻ, mình rất kĩ tính, chu đáo, quan tâm mọi người. Thùy Mai thích nấu ăn, tìm tòi những món mới.

Thùy Mai cũng cho biết, mặc dù đã 30 tuổi nhưng cô chưa có mối tình nào sâu đậm. Bố mẹ cô rất sốt ruột chuyện kết hôn của con gái.

Khi MC Cát Tường hỏi mẫu đàn ông lý tưởng của Thùy Mai, cô chỉ vào người bạn thân ngồi dưới hàng ghế khán giả và nói muốn tìm người yêu giống bạn thân. Lời chia sẻ này của cô, ngay sau đó nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng lý do Thúy Mai ế xuất phát từ tiêu chí "quái gở" này.

Một số ý kiến khác lại chỉ trích cô nàng, cho rằng Thúy Mai "yêu thầm" bạn thân nhưng vì bạn đã có người yêu nên phải đi tìm người khác. Đồng thời, khán giả còn khuyên chàng trai nên chấm dứt sớm với cô gái, tránh bị tổn thương.

Chàng trai cùng tham dự với Thúy Mai là Hoàng Văn Phương (33 tuổi, quê Đắk Lắk). Anh làm kiểm tra chất lượng thuốc thú y tại Bình Dương.

Hoàng Văn Phương là người đàn ông hiền lành, có nụ cười rất thân thiện. Ngoài thời gian làm việc Phương thường ở nhà xem phim hoặc đi đá banh, nói chuyện với bạn bè. Phương rất kĩ tính, tự nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa rất gọn gàng. Anh ít bộc lộ cảm xúc khi thích một người khác giới nên hay bị mất cơ hội tìm hiểu bạn gái.

Chàng trai từng trải qua mối tình thời sinh viên kéo dài 3 năm, chia tay anh cũng khá buồn và không muốn mở lòng quen ai khác. Hiện gia đình cũng giục anh lấy vợ. Bên cạnh đó, Hoàng Văn Phương muốn tìm bạn gái hiền lành, truyền thống và biết chăm lo cho gia đình. Anh không thích những cô gái xăm trổ và nhuộm tóc lòe loẹt.

Khi tấm màn được kéo lên, cặp đôi có thời gian trò chuyện khá vui vẻ. Nhận thấy đối tượng phù hợp với mình, cả hai đã gật đầu đồng ý hẹn hò trước khi được MC cho bấm nút.

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

Cô gái bị đánh sập Facebook sau khi trả nợ cho người yêu phản bội?

Cô gái bị đánh sập Facebook sau khi trả nợ cho người yêu phản bội?

Phước Thùy cho rằng bạn trai chính là người tấn công trang cá nhân của cô nhằm xoá dấu vết. Song Q. lại phủ nhận điều này.

MC mắng xối xả chàng trai vì cho rằng 'không đáng mặt đàn ông'

MC mắng xối xả chàng trai vì cho rằng 'không đáng mặt đàn ông'

Á Nam đã từ chối tấm chân tình của 10 chàng trai này vì mục đích của cô là tỏ tình với Lý Chiêu. 

Nhật Linh