Chàng trai chia sẻ đang chuẩn bị nhà cửa để cưới vợ, nếu gặp cô gái ưng ý anh sẽ cưới trong năm nay hoặc trong 3 tháng nữa. Anh hài hước nói: “lấy nhau vài tháng thì đẻ con luôn”.

Video: Mong muốn cưới vợ gấp của chàng trai Nghệ An

Video: Cặp đôi trò chuyện với nhau

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 175 phần 1, là anh chàng Trần Hữu Hùng, (31 tuổi, quê Nghệ An), quản lý công ty bất động sản và cô gái Nguyễn Minh Hảo, (27 tuổi, quê gốc Quảng Nam), nhân viên phòng cung ứng vật tư .

Mở đầu chương trình, Minh Hảo chô biết cô rất vui vẻ, hòa đồng nhưng vẫn hơi lười các hoạt động thể thao. Cô chia sẻ từng trải qua 3 mối tình chính thức và những mối tình ấy đều đến từ hai phía.

Về phía Hữu Hùng, anh cho biết đã trải qua 2 mối tình và mối tình kéo dài nhất được 2 năm. Anh chàng cũng chia sẻ mình đang chuẩn bị nhà cửa để cưới vợ, nếu gặp cô gái ưng ý sẽ cưới trong năm nay hoặc trong 3 tháng nữa. Chia sẻ về lý do muốn cưới vợ gấp, Hữu Hùng cho hay do bố mẹ thúc ép. “Cứ một tuần là bố mẹ gọi vào hỏi tình hình sao rồi con”, anh nói.

Trước mong muốn của chàng trai, Minh Hảo khá ngượng ngùng, cô cho biết thời gian không quan trọng, miễn hai người hiểu nhau, thấy được thì sẽ tiến tới.

Nhận mình là người hay chê nên Minh Hảo thẳng thắn đưa ra mẫu người lý tưởng của cô. Cô cho biết anh chàng đó là người biết lo lắng cho gia đình, chín chắn, có thu nhập. Cô cũng không thích những chàng trai hay ‘nổ’. Cô chia sẻ, “mấy mỗi tình trước của em liên quan đến ‘nổ’ rồi nên em ghét những ai ‘nổ’ lắm!”.

{keywords}
Cặp đôi tham gia chương trình

Trong chương trình, anh chàng Hữu Hùng cũng chia sẻ mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình giống nữ MC Cát Tường. Anh vui vẻ cho biết khá ấn tượng với chiếc lúm đồng tiền của nữ MC. Điều này khiến cho Cát Tường hết lời khen ngợi chàng trai này.

Thắc mắc về lý do muốn lấy vợ sớm của Cát Tường, Hữu Hưng cho biết mình muốn lấy nhanh. Anh cũng hài hước chia sẻ lấy nhau vài tháng thì sẽ đẻ con luôn.

Đến tham gia chương trình cùng Minh Hảo có mẹ của cô. Bà cho biết Hữu Hùng khá được và rất thích ngoại hình của anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn của Hữu Hùng cũng nhận xét Minh Hảo đạt 90% yêu cầu.

Khi tấm màn chương trình kéo lên, cả hai đã có cơ hội gặp mặt và trò chuyện cùng nhau. Minh Hảo nhận xét Hữu Hùng khá đẹp trai. Hữu Hùng cũng cho biết Minh Hảo dễ thương, anh mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu thêm.

Kết thúc chương trình cặp đôi cùng nhau bấm nút hẹn hò, tiến đến một bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai không ngần ngại chia sẻ tối qua sau khi xem xong bộ phim do nữ MC Cát Tường đóng, anh và mẹ đã khóc rất nhiều.

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái khăng khăng từ chối anh chàng đẹp trai chỉ vì… không hợp tuổi

Cô gái cho biết, nhiều lúc em quen mấy anh đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi nhưng không hợp tuổi em vẫn không đồng ý yêu.

Thanh Hải