- Mới đây, trong sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018, người mẫu Hồng Quế cùng con gái lên sàn diễn, thu hút nhiều sự chú ý.

{keywords}

Đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018 diễn ra vào tối 29/8 tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam. Hồng Quế đưa con gái Cherry lên sàn diễn, đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập của Ngọc Hân. 

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô có nhiều kỷ niệm gắn bó với Hồng Quế và bé Cherry. Thời điểm cô làm bộ sưu tập này cũng gần sinh nhật tròn 1 tuổi của Cherry. Bộ đồ này chính là món quà Ngọc Hân dành tặng bạn thân của mình. 


{keywords}

Ngọc Hân chia sẻ bộ sưu tập lần này mang tên Tình yêu đầu tiên, cảm hứng xuất phát từ tình yêu cô dành cho thời trang từ năm 8 tuổi. Hồi đó, cô thường dùng những tấm vải cũ hoặc cắt vải màn của mẹ để làm váy búp bê. Đây cũng là lý do người đẹp làm bộ sưu tập cho cả người lớn và trẻ em. 


{keywords}

NTK Phương Thanh với ký ức của những đóa cúc trắng đồng nội cùng chất liệu vải tơ tằm đã vẽ được bức tranh mùa hè sinh động. Chỉ với hai gam màu vàng và xanh Phương Thanh đã chuyển tải rất linh hoạt một rừng hoa cúc long lanh dưới ánh mặt trời.

{keywords}

NTK Duy Nguyễn vẫn trung thành với những đường cắt  với kỹ thuật cao kết hợp với chất liệu Đũi Nam Cao thanh lịch, tạo nên vẻ hào hoa của những chàng trai có cả nét lãng tử.

{keywords}

NTK Trần Thanh Mẫn là một điểm sáng trong số các NTK thế hệ trẻ. BST lần này của anh thể hiện được sức bền bỉ trong việc tìm tòi con đường mới mà tính ứng dụng vẫn là điều kiện tiên quyết và xuyên suốt.

{keywords}

NTK Hùng Việt mang đến BST với sức nặng của sự đầu tư nghiêm túc về tư duy thiết kế. Luôn tìm cách khác hơn một chút với dòng chảy thời trang là điều Hùng Việt để lại ấn tượng trong làng mốt.

{keywords}

NTK người Ý Tea Gelashvili góp mặt trong đêm diễn. Tea Gelashvili được đào tạo tại trường thiết kế thời trang nổi tiếng Domus Academy. Với những kiến thức đa chiều, Tea Gelashvili thể hiện một nước Ý bằng cái nhìn của một thanh niên thời hiện đại. 

{keywords}

Vẻ đẹp Ý luôn tiềm ẩn trong những chi tiết đắt giá.   

Ngọc Lan