Con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog (Nguyễn Văn Hưng, SN 1992). Là người đứng sau thành công kênh You Tube của mẹ, Hưng Vlog cũng thành công không kém khi có gần 2,4 triệu người đăng ký theo dõi.

Bên cạnh sự dí dỏm ở những clip đời thường, Hưng Vlog còn được khán giả cổ vũ khi làm loạt clip 'troll' (trêu đùa) mẹ. Tuy nhiên, mới đây trong một clip của mình, chàng trai này lại gây nên nhiều tranh cãi. 

{keywords}
Hưng Vlog làm clip từ một số lượng lớn lon nước ngọt. 

 

con trai ba tan vlog khien dan mang
 

Anh đã dựng một căn nhà bằng lon nước ngọt

Rất kỳ công để gắn kết những lon nước ngọt này thành một căn nhà đơn giản, màu sắc bắt mắt nhưng Hưng Vlog lại vấp phải những ý kiến cho rằng sản phẩm này không có tính bảo vệ môi trường.

Không ít người xem đặt ra câu hỏi 'Sau khi làm video xong thì những vỏ lon này sẽ đi về đâu?'. Ngôi nhà 'khổng lồ' bằng vỏ lon bị cho là đi ngược lại lời kêu gọi bảo vệ môi trường. Một số ý kiến chỉ trích hành động của Hưng Vlog khi khẳng định nhôm là loại vật liệu được đưa vào danh sách hạn chế sử dụng. Có những bình luận bênh vực cho rằng các vỏ lon nước ngọt sau khi dùng có thể bán làm đồ đồng nát. 

con trai ba tan vlog khien dan mang
 

Hưng Vlog quyết định sống thử trong căn nhà bằng vỏ lon.

Trước những ý kiến nói việc làm nhà bằng vật liệu vỏ lon là lãng phí, gây ô nhiễm môi trường, Hưng Vlog đã quyết định sống thử trong căn nhà do chính anh làm ra. Anh ăn, ngủ, nghỉ trong căn nhà đặc biệt này. Điều đó có thể coi là một cách để giảm nhẹ những chỉ trích khi anh vẫn vận dụng sản phẩm mình làm ra chứ không vứt bỏ uổng phí.

Clip của Hưng Vlog khiến nhiều người nhớ lại You Tuber Nguyễn Thành Nam cũng từng gây tranh cãi khi dùng 5.000 ống hút nhựa làm nhà. Vấn đề bảo vệ môi trường được đưa ra bàn luận trong những clip như vậy khi người dùng mua những vật liệu với số lượng lớn về để tạo nên những mô hình nhằm thu hút người xem vì sự tò mò.

Con trai bà Tân Vlog bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Con trai bà Tân Vlog bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Không đeo găng tay khi chế biến món ăn, thả nguyên liệu cắn dở vào nồi để nấu tiếp… con trai bà Tân Vlog đang nhận nhiều bình luận không tốt từ phía người xem.

Theo Dân Việt