Để hỗ trợ các tài xế hai bánh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thị trường gọi xe gặp nhiều khó khăn, Grab đã đẩy mạnh các hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm cho tài xế thuộc tất cả các màu áo, không phân biệt ứng dụng gọi xe mà họ đang hợp tác. Đây là một phần trong cam kết vì cộng đồng của hãng này với tư cách là một doanh nghiệp đầu ngành đang hoạt động tại Việt Nam.

{keywords}
 

Grab Việt Nam phối hợp cùng Đường sạch Cô Ba - một sản phẩm của TTC Sugar (Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà) chuẩn bị hàng ngàn món quà để gửi đến các bác tài công nghệ.

{keywords}
 

Trung tâm Aeon Citimart (672 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM) trong sáng ngày 19/4 trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự xuất hiện của tài xế thuộc tất cả các màu áo. Họ đến để nhận những món quà ý nghĩa từ một ứng dụng mà ngày thường vẫn được coi là đối thủ.

{keywords}
 Hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm diễn ra trong tinh thần trật tự và tuân thủ đúng những khuyến cáo an toàn của Chính phủ và Bộ Y Tế.

 

{keywords}
Không còn ranh giới giữa các màu áo, chỉ còn tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái trong giai đoạn cả nước đang gặp khó khăn. Hoạt động ý nghĩa của Grab đã phản ánh sự thấu hiểu, tri ân và biết ơn tài xế công nghệ vẫn luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng trên mọi nẻo đường, không quản ngại dịch bệnh.

 

{keywords}
Chị Trần Thanh Huyền (tài xế GoViet) chia sẻ: “Thời buổi dịch bệnh khó khăn vầy mà họ vẫn quan tâm cả tài xế hãng khác như mình, thiệt chứ chị thấy xúc động lắm. Tụi chị cũng sợ dịch bệnh, mà không đi làm thì lấy gì nuôi con, có thêm chút quà hỗ trợ của Grab thì cũng đỡ được phần nào”.

Hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm cho tài xế công nghệ thuộc tất cả các màu áo tiếp tục được Grab triển khai ở Đà Nẵng, Hà Nội ngày 25/04/2020. Cụ thế:

Tại Hà Nội: từ 9h - 17h mỗi ngày cho đến khi phát hết quà, bắt đầu từ ngày 25/04/2020 tại số 110 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tại Đà Nẵng: từ 09h - 17h mỗi ngày cho đến khi phát hết quà, bắt đầu từ ngày 25/04/2020 tại số 402/12 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Trước đó, Grab đã thực hiện nhiều chiến dịch có ý nghĩa như trao tặng 100.000 khẩu trang y tế cho Bộ Y tế, hỗ trợ vận chuyển toàn bộ 165.000 khẩu trang do Bộ Y tế tặng đến 33 Trung tâm Y tế thuộc các huyện vùng cao biên giới tại 7 tỉnh biên giới phía Bắc, tặng hơn 30.000 bộ quà tặng an toàn cho các đối tác tài xế. Grab cũng đã trao tặng hơn 80 tấn gạo đến với các đối tác tài xế công nghệ của hãng.

Ngọc Minh