Ngoài vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô còn gây bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận chuyên nghiệp.

Sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp trong chương trình bình luận trước trận đấu World Cup 2018 đang là chủ đề gây tranh cãi.

Nhiều người cho rằng, nhan sắc và sự hoạt bát của họ giúp chương trình thêm thú vị nhưng một số người lại nói, kiến thức bóng đá của họ chưa đủ để tham gia một chương trình bình luận.

Giữa những tranh cãi đó, dân mạng lại nhớ đến một cô gái từng khiến người hâm mộ Việt phải “ngã mũ” vì những bình luận chuyên nghiệp về môn thể thao vua.

Đó là Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991, cựu du học sinh Pháp). Ba năm nước, Tú Linh trong màu áo câu lạc bộ MU xuất hiện trên chương trình bình luận trước trận đấu giữa MU và Man City.

{keywords}
Xinh đẹp và am hiểu về bóng đá

Ngoài vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô còn gây bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận chuyên nghiệp không khác gì các chuyên gia thực thụ. Dẫu cho, đó là lần đầu cô được làm khách mời trong một chương trình bình luận trước trận đấu có hàng triệu người theo dõi.

Không phải ngẫu nhiên, “hot girl MU” có được sự hiểu biết sâu rộng đó. Tình yêu với “Quỷ đỏ” của Tú Linh bắt đầu từ năm 2004, khi cô mới 13 tuổi. Thậm chí, Linh còn từng đặt chân tới sân Old Trafford để cổ vũ cho MU.

Chỉ sau 1 đêm, Tú Linh trở thành hiện tượng mạng, lượt follow Facebook tăng lên chóng mặt. Cô được mời tham gia rất nhiều sự kiện thể thao và được gọi với cái tên trìu mến là “hot girl” MU.

{keywords}
Tú Linh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng


Sau 3 năm nổi tiếng, cuộc sống của Tú Linh có nhiều thay đổi mà bước ngoặt quan trọng nhất là “lên xe hoa về nhà chồng” vào đầu năm 2017. Ông xã của cô là Ngọc Long (29 tuổi), một doanh nhân trong ngành xây dựng tại Hà Nội. Hai người có 2 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.

Đầu năm 2018, “hot girl MU” hạ sinh con đầu lòng. Cô chia sẻ một status dài, chia sẻ về hành trình mang bầu, sinh con của mình khiến người hâm mộ cảm động.

Hiện tại, Tú Linh đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ tại Paris (Pháp). Dù đã lấy chồng, sinh con nhưng Tú Linh vẫn dành tình yêu lớn cho bóng đá.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Tú Linh:

{keywords}
Sau 3 năm được biết đến, cuộc sống của Tú Linh có nhiều thay đổi

 

{keywords}
Năm 2017 kết hôn...

 

{keywords}
... năm 2018 sinh con

 

{keywords}
Hot girl Tú Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

 

{keywords}
Có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng tài giỏi

 

{keywords}
Cặp vợ chồng trẻ quấn quýt bên nhau

 

{keywords}
Tú Linh vẫn không từ bỏ niềm đam mê bóng đá

 

{keywords}
Luôn theo dõi những sự kiện thể thao lớn.

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con.

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Sau các cuộc thi nhan sắc, nhiều người đẹp chọn con đường trở thành MC truyền hình.

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Mặc chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng hot girl gây chú ý khi cùng các chuyên gia bình luận về bóng đá. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, cô đã bị khán giả chê nhạt nhẽo.

(Theo Dân Việt)