Ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ qua phim ngắn "Try" cách đây gần 10 năm, Vân Anh (hay Chù Disturbia) giờ có vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Cuộc sống không rác thải của cặp đôi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Video: Vẻ ngoài gợi cảm của hot girl Sài thành Chù Disturbia

{keywords}
Chù Vân Anh (25 tuổi, TP.HCM) là một trong những hot girl đời đầu thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Vân Anh tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng. 

 

{keywords}
Cô từng làm cộng tác viên cho một tờ báo dành cho giới trẻ. Hiện tại, Vân Anh là người mẫu ảnh, diễn viên và thành viên nhóm FAPtv - nhóm hài nổi tiếng, được cộng đồng mạng yêu thích.

 

{keywords}
Vân Anh bắt đầu nổi tiếng từ phim ngắn Try của Fu Production và đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Khi đảm nhận vai nữ chính trong Try, Vân Anh mới là học sinh cấp 3 của trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Nhưng qua lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt khả ái, ngoại hình đáng yêu, 9X nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng.

 

{keywords}
Try là phim ngắn về lứa tuổi học trò với những tình tiết dễ thương, hấp dẫn. Vai diễn của Vân Anh là cô nàng xinh xắn, đáng yêu, được nhiều người theo đuổi nhưng lại lỡ "cảm nắng" một chàng trai "mọt sách", không mấy điển trai. Try có thể được xem như "phát súng" mở màn cho phong trào phim ngắn tại Việt Nam. Dù khoảng thời gian ấy, mạng xã hội vẫn chưa phát triển mạnh mẽ như bây giờ, tác phẩm này vẫn thu hút cả triệu lượt xem.

 

{keywords}
Sau sự thành công của Try phần 1, Vân Anh được mời đóng tiếp phần 2. Ngoài ra, 9X còn tham gia MV Forever With You của Kulâm và To Rich. Gần đây nhất, cô góp mặt trong phim ngắn Là em hay là ai - sản phẩm của Madway Production.

 

{keywords}
Nàng "crush quốc dân" có vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu, hay bị bạn bè chọc là "nấm lùn" năm nào đã "lột xác" trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn với những đường cong nóng bỏng, hút mắt.

 

{keywords}
Bên cạnh công việc người mẫu, diễn viên, Vân Anh tập trung kinh doanh riêng. Cô sở hữu một shop thời trang tại TP.HCM và cũng chính là người mẫu cho cửa hàng của mình.

 

{keywords}
Vân Anh sở hữu lượng fan khá lớn trên Facebook nhờ nhan sắc nổi bật.

Lương Giang sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở Lào Cai

Lương Giang sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở Lào Cai

Mới đây, Lương Giang tiếp tục thực hiện chuyến thiện nguyện thường niên hàng năm mang tên “Sưởi ấm trái tim" tại Lào Cai.

Chàng trai Bình Định cụt chân bế bồng, lau dọn cho cụ già xa lạ

Chàng trai Bình Định cụt chân bế bồng, lau dọn cho cụ già xa lạ

Sau vụ tai nạn thảm khốc, chàng trai trẻ ở Bình Định quyết tâm đứng dậy làm lại cuộc đời. Trong chuyến ra miền Bắc học nghề anh, đã viết câu chuyện cổ tích ở đời thực.

(Theo Zing)