Những đám cưới xa hoa ngập trong hoa tươi, của hồi môn bạc tỷ, với số chi phí thực hiện lên tới hàng tỷ đồng của các cặp đôi có gia thế “khủng” dưới đây đã trở thành tâm điểm trong mùa cưới đầu năm 2016.

Đám cưới của cô dâu có của hồi môn 100 cây vàng

Vừa qua, trên khắp các diễn đàn mạng, đâu đâu cũng bàn tán xôn xao về “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Trong đó nổi bật là hình ảnh lễ cưới được trang trí hoành tráng trong khuôn viên toà lâu đài rộng lớn, dàn khách mời đông đúc, thực đơn bàn tiệc gần 20 món. 

Trong đó, chi tiết khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa nhiều nhất là việc cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng, trao tặng ngay trong lễ cưới. Một người bạn của chú rể cũng tiết lộ rằng, chiếc vương miện sang trọng trị giá 100 cây vàng được chính bố chồng đích thân mua tặng con dâu trong ngày cưới và đây cũng là lần thứ 2 cô gái được nhận món quà sang trọng như vậy từ gia đình nhà chồng.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh xa hoa về đám cưới của Nguyệt - Khoa tại Nam Định

Được biết, hai nhân vật chính của đám cưới xa hoa này là Minh Nguyệt và Nguyễn Khoa. Nguyệt năm nay vừa tròn 20 tuổi, rất xinh đẹp. Gia đình hai bên đều giàu có nổi tiếng trong vùng. 

Nhà chú rể kinh doanh buôn bán, là một đại gia thực thụ, phô trương thanh thế bằng nhiều tài sản giá trị như toà lâu đài khổng lồ “tốn 200 tỷ xây dựng”, xe sang, tiền tiêu như nước. Chưa hết, nhà chú rể thậm chí còn mời cả ca sĩ Phan Đinh Tùng về biểu diễn, cùng 1 dàn nhạc biểu diễn cả ngày cho thực khách đến ăn mừng.

Người dân quanh vùng ai cũng choáng ngợp trước độ xa hoa, cầu kỳ của đám cưới này. Bên cạnh đó còn khá nhiều tin đồn thổi xung quanh việc tổ chức lễ cưới như “nhà trai hôm ăn hỏi trang trí mỗi hoa tươi thôi đã hết 100 triệu, thêm hơn chục mâm sính lễ”, “đám cưới tổ chức tại nhà mà to như công viên”, “bàn tiệc 15 người ăn vẫn thừa” …

Đám cưới 3 ngày từ Nam ra Bắc, rước dâu bằng máy bay

Tiếp nối sau bộ ảnh cưới hoành tráng chụp tại 20 tỉnh, thành khắp Việt Nam với trị giá hàng trăm triệu đồng, đám cưới của cặp đôi Thu Thủy - Đức Thắng đã một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa bàn tán về độ sang trọng. Được biết, đám cưới của cặp đôi đẹp này diễn ra trong 3 ngày vào đầu năm 2016 tại thành phố Nam Định, quê hương cô dâu và TP Hồ Chí Minh - quê chú rể.

Không gian của nơi tổ chức tiệc cưới từ Bắc vào Nam đều được trang trí lộng lẫy bởi bên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có sử dụng hoa tươi nhập khẩu, được bảo quản và vận chuyển khá kỳ công. Dàn siêu xe đưa dâu cũng có sự xuất hiện của nhiều dòng xe sang trọng đắt tiền, trong đó nổi bật nhất là hai chiếc xe Roll Royce màu trắng.

Để thuận tiện cho việc rước dâu, chú rể Đức Thắng đã đầu tư thuê nguyên khoang khách hạng thương gia của một hãng hàng không để "đưa nàng về dinh". Tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh được tổ chức trong một khách sạn 5 sao với không gian vô cùng sang trọng, có cả sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

{keywords}

Không gian tiệc sang trọng tại TP Hồ Chí Minh


{keywords}

Tại Nam Định, tiệc cưới được trang trí theo tông màu xanh trắng.


{keywords}

Với không gian bên trong cực kỳ sang trọng.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Chú rể bao trọn khoang thương gia để rước dâu. (ảnh: Lê Chí Linh)

Tiệc cưới “5 sao” với 15.000 bông hoa tươi nhập khẩu

Nguyễn Tuấn Tú (27 tuổi) - chàng doanh nhân trẻ trong ngành dịch vụ cưới hỏi và Tô Phương Anh - cô gái Hà thành xinh như hotgirl vừa tổ chức lễ cưới ấn tượng vào ngày 28/3 vừa qua tại một khách sạn 5 sao của Hà Nội. 

Trước khi về chung một nhà, Tuấn Tú và Phương Anh đã có 6 tháng yêu và tìm hiểu. Hai người quen nhau vào cuối năm 2015 trong một lần tình cờ đi chơi trong một nhóm bạn và lập tức bị ấn tượng về nhau. Quyết định về một đám cưới đẹp đã đến khá nhanh khi cả hai đều cảm thấy tình yêu đủ chín muổi.

Với ý định dành tặng một sự bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương, Tuấn Tú đã không quản vất vả để chuẩn bị một lễ cưới cổ tích, lộng lẫy dưới ánh nến lung linh và ngập tràn sắc hoa tươi. Được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội, khu vực diễn ra tiệc cưới bố trí xung quanh bể bơi sang trọng với điểm nhấn là sân khấu ngoài trời hoành tráng, hành lang trang trí hoa và pháo sáng.

Theo chia sẻ của chú rể Tuấn Tú, đám cưới được chuẩn bị trước đó 2 ngày với sự góp sức của nhiều người, nhiều bộ phận và đích thân chú rể cùng tham gia trong công tác chuẩn bị. “Đám cưới được lên ý tưởng trang trí theo phong cách romantic với tông màu trắng vàng. Trong đó có sử dụng 15.000 bông hoa tươi nhập khẩu, 300.000 ngọn nến, 300 đèn chiếu, đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng. Riêng dàn không gian và hệ thống màn hình led khoảng 40m2”, Tuấn Tú tiết lộ.

Được biết, chỉ riêng số chi phí cho công tác trang trí đám cưới đã tốn một số tiền không nhỏ, khoảng 1,5 tỷ đồng. Với chi phí ngất ngưởng này, tiệc cưới bạc tỷ lại thêm một lần nữa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. 

Trước đám cưới, cặp đôi Tuấn Tú – Phương Anh còn nổi tiếng cộng đồng mạng bởi bộ album cưới đồ sộ với 10.000 bức ảnh chụp tại 4 địa điểm du lịch nổi tiếng khắp từ Nam ra Bắc. Bộ ảnh cưới “khủng” này cũng tiêu tốn của hai người số tiền không nhỏ khoảng 600 triệu đồng cùng việc nhiều lần phải di chuyển từ Hà Nội tới các tỉnh thành khác nhau để tìm bối cảnh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tiệc cưới xa hoa tại khách sạn 5 sao của Tuấn Tú - Phương Anh.

(Theo Tri thức trẻ)