- Trao đổi với PV, chú rể Minh Huy cho hay, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên với vợ chồng anh.

Mới đây, một đám cưới của cặp đôi ở Hải Dương diễn ra trong khung cảnh nước ngập tới gối nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}

Những hình ảnh về đám cướp ngập nước được chia sẻ. Ảnh FBNV

Theo tìm hiểu , chú rể tên Minh Huy còn cô dâu tên Nguyễn Nhung. Cả hai đều sinh năm 1997, quê ở Ninh Giang, Hải Dương. Sáng 11/9, cơn mưa lớn kéo dài khiến toàn bộ tuyến đường biến thành sông, toàn bộ hôn trường ngập đầy nước, có nơi sâu đến đầu gối người lớn.

{keywords}

Khách mời cũng không ngần ngại đội mưa đến tham dự. Ảnh FBNV

Trao đổi với PV, chú rể Minh Huy cho hay, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm tôi không bao giờ quên. Hôm đó buổi sáng mưa lớn làm ngập nước toàn bộ khu phố và sân khấu. Vì không muốn bị gián đoạn, quan khách hai bên đều đã mời nên gia đình chúng tôi vẫn tiến hành đám cưới như dự định.

Chú rể Minh Huy cũng cho hay, “Suốt quá trình diễn ra đám cưới, do ngập lụt, đi lại khá khó khăn, nhưng bạn bè hai bên đều vui vẻ ủng hộ nhiệt tình”.

{keywords}

{keywords}

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng cả cô dâu và chú rể đều rất vui vẻ. Ảnh FBNV

Chiều 13/9, trao đổi với báo VietNamNet, một đồng chí cán bộ tại ủy ban thị trấn Ninh Giang Hải Dương xác nhận: “Đêm khuya ngày 10/9 ở địa bàn thị trấn Ninh Giang, Hải Dương có một trận mưa lớn khiến nhiều tuyến phố bị ngập lụt”.

Đồng chí cán bộ này cũng cho hay: “Hôm đó tôi cũng biết tin là có đám cưới của anh Huy diễn ra. Tuy nhiên ngày cưới họ đã định sẵn và gặp mưa ngập vẫn tổ chức là chuyện bình thường”.

Thanh Hải