Trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hát lại hit đình đám một thời - "Xin lỗi tình yêu". Mặc dù ca khúc này đã được anh hát nhiều lần trong suốt 13 năm qua nhưng khán giả vẫn vô cùng phấn khích...

Xem video:

Trước sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam tại Nhật Bản, suốt thời gian trình bày ca khúc, anh liên tục đề nghị họ hát cùng mình, thậm chí mời họ lên sân khấu.

{keywords}
Nam ca sĩ vẫy tay chào người hâm mộ trước khi buổi biểu diễn được bắt đầu.

Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh, các nhân viên bảo vệ nhắc nhở khán giả. Thấy vậy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đi xuống phía khán giả, hòa vào dòng người để hát.

Anh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi ca khúc hit một thời của mình vẫn có sức sống bền bỉ với thời gian. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Một niềm hãnh diện trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng đó là có rất nhiều hit....

Trong đó có 1 ca khúc có thể khẳng định được sự ăn khách của nó có thể kéo dài thêm nhiều năm nữa! Mặc dù đêm nào cũng phải hát... Mà Hưng đã hát 13 năm qua rồi. Thế mà vẫn có thể đương đầu với nhiều hit khác".

Anh cũng không quên dành lời cảm ơn đến nhạc sỹ Minh Nhiên đã tin tưởng giao ca khúc  này cho mình hát.

Được biết buổi biểu diễn này của Đàm Vĩnh Hưng nằm trong khuôn khổ "Lễ hội Việt Nam tại AiChi 2018 - Thành phố Hồ Chí Minh hội nhập và phát triển. Chuyến lưu diễn này còn có ca sĩ Vũ Hà, hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lê Hằng cùng tham gia.

Clip: Khách mời thách cô dâu uống 10 chén rượu mới được nhận phong bì

Clip: Khách mời thách cô dâu uống 10 chén rượu mới được nhận phong bì

Clip cô dâu kiên nhẫn uống hết 10 chén rượu đầy để nhận phong bì mừng cưới đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ bí quyết nâng cao "thần thái"

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ bí quyết nâng cao "thần thái"

Hóa ra, bí quyết để nâng cao "thần thái" của chàng thủ môn CLB Hải Phòng chính là kem dưỡng da, sáp vuốt tóc và nước hoa.

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Quan khách tham dự không chỉ choáng ngợp trước không gian tiệc cưới sang trọng, hoành tráng mà còn thích thú vì có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Dũng.

Hà Oanh