Đàn ông khắp thế giới mê mẩn nhan sắc phụ nữ Ukraine dù quan điểm vẻ đẹp của các chủng tộc luôn rất khác biệt.

Nhan sắc nóng bỏng của những bà mẹ U40 trẻ như thiếu nữ

Dù đã lên chức bà ngoại, thậm chí đã là mẹ của 2, 3 đứa con, song những bà mẹ như Đào Lan Hương, Trần Hải Linh hay Khanh Barbie khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng hoàn hảo.

Đất nước của những nàng thơ

{keywords}

Phụ nữ Ukraine vừa đẹp lại nóng bỏng

Ukraine nằm ở phía Đông nước Nga. Phụ nữ Ukraine mang có nhiều nét tương đồng với phụ nữ xứ bạch dương nhưng lại được đánh giá là có phần đẹp hơn do điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng. Top các quốc gia có phụ nữ quyến rũ nhất thế giới chưa bao giờ vắng bóng Ukraine. Thậm chí, theo danh sách 10 thành phố có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí du lịch Travelers Digest, thành phố Kiev của Ukraine nhiều lần xếp hạng 1, bỏ xa phụ nữ Moscow vài bậc trong bảng xếp hạng.

Phụ nữ Ukraine có nhan sắc tuyệt mỹ, đặc biệt là những mỹ nữ thuộc chủng tộc thuần Âu Slavic (Sla - vơ). Họ có những búp tóc vàng lả lơi buông rơi trên bờ vai hoặc sóng sánh biển tóc nâu hạt dẻ. 

Đôi mắt của họ trong vắt sâu thẳm như chứa đựng cả một đại dương huyền bí còn cằm thì như được tạc, khó có thể hoàn hảo hơn. Nhiều thi sĩ từng ví phụ nữ Ukraine tựa thần nữ bước ra từ truyện thần thoại, làm mê lòng người bằng nụ cười quyến rũ và thân hình gợi cảm từng đường nét.

Đàn ông khắp thế giới mê mẩn nhan sắc phụ nữ Ukraine dù quan điểm vẻ đẹp của các chủng tộc luôn rất khác biệt. Theo trang web du lịch và hẹn hò Travelers Digest, những nơi được cho là lý tưởng nhất để ngắm những món quà tạo hóa này gồm thủ đô Kiev, Odessa và các thành phố bên bờ biển Đen.

{keywords}

Và mùa hè là mùa lý tưởng nhất để các du khách nam có thể nằm dài thảnh thơi tắm nắng và ngắm nhìn những cô gái Ukraine xinh tươi mơn mởn, khoe dáng ngọc trong những bộ áo tắm gợi cảm đi dọc bờ biển hoặc vầy nước. 

Nếu không du lịch tới cường “quốc gái đẹp này” thì bạn cũng có thể chiêm ngưỡng họ trên khán đài của những mùa Euro. Nhiều chị em Ukrane theo chân đội bóng đội bóng quê hương đi chinh biến, họ say mê cổ vũ, lôi cuốn giới phóng viên bằng vẻ ngoài căng tràn nhựa sống.

{keywords}

Ngoài yếu tố khí hậu, thổ nhưỡng, chủng tộc tạo nên những nguồn gen đẹp tuyệt vời thì dinh dưỡng sạch cũng là một trong những bí quyết tạo nên vẻ đẹp của phụ nữ ở đất nước này. 

Theo chia sẻ của một chân dài nổi tiếng gốc Ukraine, người mẫu Nana Abramova, quê hương cô có nguồn thực vật xanh, sạch. Ngay từ trong lòng đất tới hạt giống đều không ngâm tẩm, bón các hóa chất độc hại. 

Cây cối, rau củ quả được canh tác tự nhiên để cho ra những sản phẩm thiên nhiên thơm ngon, giàu dưỡng chất, thuần khiết. Người Ukraine ăn lành mạnh với nguồn thực phẩm đảm bảo như vậy khiến họ có làn da hồng hào, thể chất khỏe mạnh và tinh thần khoan khoái, giàu năng lượng.

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì phụ nữ quốc gia Đông Âu này cũng được ca ngợi là thông minh và duyên dáng. Trang Travelers Digest khẳng định: “Ai nói rằng phụ nữ đẹp tẻ nhạt và “não ngắn” sẽ bị phản đối tại đây. Phụ nữ Ukraine được giáo dục tốt, thường sẵn sàng đàm đạo với bạn đủ chuyện từ văn học tới triết học”.

Ukraine là quốc gia “xuất khẩu nhan sắc" hàng đầu cho các sàn diễn thế giới. Làng mốt quốc tế vốn ưa chuộng vẻ đẹp châu Âu và vì thế không có lý do gì ngăn được bước chân của hàng nghìn cô gái Ukaine tìm đến các kinh đô thời trang để đổi đời. Trên sàn catwalk quốc tế, có thể kể tới một loạt các người mẫu trẻ Ukraine đang nổi như Dasha Ponomarenko, Zoe Marfa, Kristina Abibulaeva, Nastya Abramova.

Thiên đường tình ái cho những "chú ong thèm mật"

Với nguồn tài nguyên phụ nữ đẹp vô cùng phong phú và dồi dào, Ukraine trở thành thị trường hẹn hò sôi động nhất châu Âu. Không chỉ đàn ông châu Âu mà cả đàn ông châu Á, đặc biệt là Trung Quốc đổ xô sang nơi này để kiếm bạn tình. 

Mặc dù biết hầu hết dịch vụ môi giới hôn nhân qua mạng tại quốc gia này thường là lừa đảo, nhưng mỗi năm hàng nghìn người đàn ông vẫn cố gắng kiếm tìm cơ hội để ghé thăm đất nước này với mong muốn tìm được “một nửa” hoặc chí ít để thỏa mãn sở thích ngắm các bóng hồng lả lướt trên phố.

{keywords}

Theo quảng cáo của nhiều website hẹn hò phụ nữ Ukraine, bạn chỉ cần bỏ ra 4.000 - 10.000 USD là đã có được một tình nhân xinh đẹp người Ukraine. Đây được xem là cái giá quá rẻ nếu như so với nhiều khoản tình phí cưa cẩm như hẹn hò, mua sắm quà cáp.

Theo một trang chuyên về dịch vụ môi giới hẹn hò trực tuyến, để chiếm được cảm tình của một mỹ nữ Ukraine thông thường rất khó bởi bạn phải có tấm chân tình và sự sâu sắc, tinh tế. 

Tuy nhiên, họ quảng cáo, với dịch vụ mai mối tình duyên của mình thì chẳng cần các công đoạn lằng nhằng hay khí chất, chỉ cần qua môi giới trung gian, các mày râu sẽ tay trong tay với một nàng Tây đẹp như hoa hậu.

Một số trang web hẹn hò cũng lấy phụ nữ Ukraine làm “mồi nhử” đàn ông. Để chat với các người đẹp này, mày râu phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ và thông thường, website sẽ cắt phế 90% và chi 10% cho các cô gái. Tuy nhiên, một cô sẽ không chỉ “nhử” 1 người mà rất nhiều người. Vì thế tỷ lệ thành đôi lứa rất thấp. Cũng vì thế nhiều người phàn nàn về sự thiếu trung thực của các website dạng này.

{keywords}

Mei Acai và vợ Dasha

Tuy nhiên không phải mày râu nào cũng đen đủi trong cuộc hành trình chinh phục những bóng hồng Ukaine. Mei Acai là một chàng trai Trung Quốc có ngoại hình xấu xí nhưng lại may mắn thành đôi với một người mẫu Ukraine xinh như tiên lại dịu dàng, đảm đang, chăm chỉ.

Mei từng “khăn gói quả mướp” đến đến Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraine, để thay đổi cuộc sống. Tại đây anh gặp và chiếm được trái tim của người đẹp Dasha. 

Dù khác biệt về văn hóa nhưng cặp đôi “đũa lệch” này rất hạnh phúc. Mei dành nhiều lời khen ngợi vợ: " Ở trường, vợ tôi không chỉ học giỏi mà khi ở nhà còn là một người vợ ngoan hiền. Cô ấy luôn giữ cho nhà cửa được gọn gàng, sạch sẽ. Cô ấy cũng tự lau nhà và nấu nướng".

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ, phụ nữ Ukraine không thường lấy chồng vì tiền mà vì tình. Sau khi “chàng trai xấu xí” Mei Acai lấy được vợ đẹp cả người lẫn nết, đã xuất hiện trào lưu đàn ông Trung Quốc đổ xô sang châu Âu và đặc biệt là Ukraine để kiếm vợ đẹp.

Ngỡ ngàng nhan sắc nữ phi công Việt

Dường như công việc điều khiển máy bay khá vất vả và căng thẳng không làm nản lòng những nữ phi công xinh đẹp.

 (Theo Dân Việt)