Sự việc xảy ra tại hồ Lago do Amor, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Campo Grande, Brazil.

Trước đó, hồ bơi này đã được cảnh báo là địa điểm nguy hiểm, có cá sấu. Vì vậy rất nhiều năm ở đây không có bóng người xuống bơi. Tuy nhiên vào ngày 23/10 vừa qua, một tai nạn xảy ra khiến nhiều người sợ hãi.

Người đàn ông tên Willyan Caetano đã liều mình xuống hồ bơi bất chấp biển báo nguy hiểm. Sau khi cách bờ 25m, Willyan Caetano phát hiện có cá sấu đang đuổi theo mình. Anh vội vã bơi vòng lại để thoát thân.

{keywords}
Con cá sấu đuổi theo, áp sát Willyan Caetano.

Nhưng dù có bơi nhanh tới đâu Willyan cũng khó thắng được tốc độ của con vật nguy hiểm kia.

Nhanh như chớp, cá sấu đã ngoạm trúng cánh tay phải của Willyan Caetano khiến anh rất đau đớn. Thật may lúc đó anh đã ở sát bờ nên con cá sấu đành phải bỏ cuộc.

{keywords}
Anh chàng Willyan Caetano bị cá sấu ngoạm trúng tay phải.

Hình ảnh được nhân chứng ghi lại khiến nhiều người rùng mình.

"Thấy anh ta lao xuống hồ, tôi đã định ngăn lại mà không kịp. Loáng một cái, tôi đã thấy con cá sấu đuổi theo anh ta rồi. Anh ta bị ngoạm mạnh vào cánh tay phải, chảy rất nhiều máu. Nhưng thật may con cá sấu đã bỏ chạy nếu không, không biết hậu quả sẽ thế nào", nhân chứng Caetano kể lại.

Một người bán nước mía ở gần đó cũng cho hay: "Đã 5 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi thấy có người dám xuống hồ này bơi. Nhiều lần tụi trẻ cũng muốn xuống nhưng được chúng tôi cảnh báo nên chúng đều quay về”.

{keywords}
Willyan Caetano và cánh tay bị thương do cá sấu cắn.

Dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động liều lĩnh của nam thanh niên. Nhiều người thắc mắc tại sao nhiều người có thể đánh cược với mạng sống của mình ở những nơi đã có biển cảnh báo nguy hiểm thế này.  

Thật may anh Willyan Caetano chỉ bị thương nhẹ ở tay.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai ưa cảm giác mạo hiểm. Đừng đánh liều với mạng sống của mình!

Tú Linh (Theo Twnews)

Cần cẩu nhấc lên con rắn khổng lồ, nhiều người rùng mình

Cần cẩu nhấc lên con rắn khổng lồ, nhiều người rùng mình

Đoạn phim cho thấy một con rắn lớn "kỷ lục thế giới" đang được một người lái cẩu nâng lên.