Công chúng đã khá quen với một họa sĩ, một diễn viên Lương Giang dịu dàng và nhẹ nhàng trong những bộ đầm nữ tính thì mới đây, Lương Giang đã tung ra bộ ảnh đầy cá tính và đẹp một cách ma lực.

Những shoot hình mang đậm tính nghệ thuật dễ dàng thu hút được sự quan tâm và chú ý của người xem của Lương Giang.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Lương Giang sở hữu vẻ đẹp mong manh đầy nữ tính

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Năm 2016, Lương Giang được vinh danh đại biểu thanh niên tiên tiến toàn quốc

{keywords}
{keywords}

Lương Giang hiện có một gia đình đầm ấm với cô con gái hơn 2 tuổi rất tinh nghịch

{keywords}
{keywords}

Lương Giang đang vào vai chính Lan trong bộ phim truyền hình ăn khách “Ngự lâm không kiếm” dài 30 tập phát trên kênh VTV3

{keywords}

Lương Giang được coi là hình mẫu phụ nữ thời hiện đại khi vừa xinh đẹp, giỏi giang, lại vừa đàn, vừa hát. Cô đang là giảng viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW


Sau khi dồn tâm huyết mở phòng tranh Megan Gallerry tại Hà Nội và sớm có thành công khi thực hiện được chuyến thiện nguyện mang 2000 áo ấm tới trẻ em vùng cao bằng lợi nhuận của việc bán tranh, Lương Giang ngày một tâm huyết và mong muốn làm được nhiều hơn thế, cô muốn đem năng lượng của mình đển với những trẻ em yêu hội họa, yêu nghệ thuật bằng việc mở lớp học vẽ tranh cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

Lương Giang chia sẻ, cô sẽ mở rộng hoạt động của phòng tranh Megan Gallery hơn nữa, phòng tranh sẽ không chỉ là nơi hội tụ của các họa sĩ, của các tác phẩm nghệ thuật mà là nơi đến của những họa sĩ nhí tí hon, những người chưa từng biết vẽ nhưng yêu hội họa.

Ảnh: Thành Alexz