- Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi bất ngờ khi nhận ra đối phương là bạn cùng trường cao đẳng ở Biên Hòa. Chàng trai học cách cô gái 1 khóa.

Video: Tiêu chí chọn bạn trai kỳ lạ của cô gái 

Video: Cặp đôi phát hiện đối phương là bạn cùng trường khác khóa

Xuất hiện trong tập 359  'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Phạm Thị Lý (25 tuổi, Đồng Nai) làm nhân viên kỹ thuật của một công ty may ở Biên Hòa.

Phạm Lý giới thiệu mình là cô gái sống cầu toàn, tự lập. Có năng khiếu vẽ, làm thơ, viết thư pháp. Biết nấu ăn và thích quan tâm, chăm sóc cho gia đình

Trong tình cảm cô thừa nhận mình hơi khô khan, không thích nhõng nhẽo, là người hướng nội ít gặp gỡ người khác giới. Mong muốn mẫu người bạn trai ăn mặc gọn gàng, lịch sự, không thích người hút thuốc lá và vô tâm.

Đặc biệt, cô có tiêu chí chọn bạn trai khá "kỳ dị", đó là không thích bạn trai mang đôi lông mày có đuôi to, xòe rộng. 

Phía bên kia tấm màn là anh bạn Hữu Phước (27 tuổi, Đồng Nai), là kỹ sư xây dựng. Hữu Phước cho biết mình là người vui tính, có ngoại hình hơi gầy, siêng năng. Trong tình yêu thường yêu hết mình nhưng ít thể hiện cảm xúc.

Anh chia sẻ, lý do khiến anh bị "ế" là do môi trường làm việc khô khan, lại ít đi chơi. Chàng trai có hẹn hò một vài người nhưng thấy không hợp.

Nhìn chung các đặc điểm của Hữu Phước đều đạt chuẩn mà cô gái Phạm Lý đưa ra. Do Phạm Lý cao 1m67 nên cô đưa ra tiêu chuẩn bạn trai phải cao 1m70 trở lên, may mắn Hữu Phước cũng có vóc dáng cao ráo.

Mẫu bạn gái anh muốn tìm là người phụ nữ truyền thống, biết tôn trọng ý kiến đối phương.

Đến cổ vũ cho Hữu Phước là chị gái ruột, chị gái anh chia sẻ, mình bị em trai "lừa một vố", vì Hữu Phước nói đi thi tiếng hát truyền hình chứ không phải tham gia "Bạn muốn hẹn hò".

Ở màn gặp mặt, chàng trai vừa hát ca khúc về năm mới vừa tặng hoa cho cô gái, đáp lại Phạm Lý đã tặng anh một bài thơ cô tự sáng tác cùng bức thư pháp cô viết. Hữu Phước chia sẻ, bố anh là người giỏi về thư pháp, nếu sau này có cơ hội, Phạm Lý về, bố anh sẽ chỉ dạy thêm.

Khi nghe nói bạn gái mới quen cũng sống ở Biên Hòa, Hữu Phước liền nói rằng trông Phạm Lý có vẻ quen quen, chắc là từng gặp ở đâu rồi.

Anh chàng cũng nhanh chóng hỏi Phạm Lý học trường nào. Lúc này cặp đôi mới vỡ lẽ ra là họ từng học cùng trường cao đẳng và cách nhau một khóa. Họ cho biết, trước đó có thể từng gặp nhau nhưng không có nhiều ấn tượng.

Khi gặp nhau trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò', họ khá bất ngờ, đi từ ngỡ ngàng này sang ngỡ ngàng khác.

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính. Phía nhà trai, Dương Trường Sơn cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói…

Bạn muốn hẹn hò: Cô thợ may mặc áo cho chàng trai ngay trên sân khấu

Bạn muốn hẹn hò: Cô thợ may mặc áo cho chàng trai ngay trên sân khấu

Khi gặp Mai Sương, Thiện Hiếu khen Mai Sương là cô gái xinh xắn, dễ thương và nói chuyện thoải mái. Anh cũng quyết định hát tặng Mai Sương và khán giả dù trước đó anh chưa từng hát trước đám đông …

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

Cặp vợ chồng 'anh bảo vệ - chị bán cơm' từng gây sốt tại 'Bạn muốn hẹn hò' bất ngờ khoe ảnh cậu con trai mới sinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nhật Linh