Bản song ca ăn ý, cùng biểu cảm dễ thương của hai chị em khi thể hiện ca khúc "Em gái mưa" khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Những khoảnh khắc "diễn sâu" đáng yêu của chị gái cùng cô em 5 tuổi khi cover ca khúc Em gái mưa (Hương Tràm) đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Màn song ca ăn ý của hai chị em sau vài giờ đăng tải thu hút hơn 100.000 lượt xem, 10.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.

Hai chị em cover 'Em gái mưa' Thanh Minh và Minh Giang thể hiện ca khúc hit của ca sĩ Hương Tràm được nhiều người yêu thích.

Clip dài gần 2 phút đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngạc nhiên vì giọng hát tới phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của bé gái 5 tuổi. Dân mạng ví von đây là màn cover Em gái mưa phiên bản chị em gái dễ thương nhất từ trước đến nay.

Lê Thanh Minh (22 tuổi, Nghệ An) cho Zing.vn biết đây chỉ là clip hát vui của cô và em gái. 9X không ngờ nó lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Thanh Minh cho hay cô em gái song ca với mình Lê Minh Giang, 5 tuổi. Bé từ nhỏ đã thích hát và thường cùng cha mẹ đi diễn văn nghệ. Thiếu nữ Nghệ An kể Giang học hát rất nhanh, thấy ai hát bài nào nghe qua một, hai lần là thuộc.

Vì rất thích bài Em gái mưa nên 9X mở lên nghe vài lần. Thấy Minh hát, bé Giang liền đòi song ca cùng chị. Khi đó, cả hai đã quay clip làm kỷ niệm.

Man song ca 'Em gai mua' dang yeu cua chi va em gai 5 tuoi hinh anh 1Man song ca 'Em gai mua' dang yeu cua chi va em gai 5 tuoi hinh anh 2Man song ca

{keywords}

Khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em Thanh Minh - Minh Giang. Ảnh: FBNV.

Thanh Minh cho hay trước đây, Giang từng được nhiều người khen ngợi và chú ý với clip hát rất đúng lời một điệu hò ví dặm.

Minh kể Giang từ nhỏ đã tiếp xúc với âm nhạc. Bé thường hát những bài dân ca. Ở nhà được cha mẹ dạy, cô bé 5 tuổi thuộc khá nhiều ca khúc. Giang có thể tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn từ năm 3 tuổi. Bên cạnh đó, bé còn múa khá đẹp.

Hiện Minh Giang được gia đình cho theo học múa và hát ở trường năng khiếu Việt Đức.

Thanh Minh tiết lộ Giang nhỏ tuổi nhưng khá "già đời". Bé rất vui vẻ, hòa đồng. Ở nhà, nhóc tỳ này có biệt danh "choi choi" vì hay nhận làm việc giúp cha mẹ và thường xuyên khiến mọi người cười.

Về việc cô bé 5 tuổi hát những ca khúc người lớn, Thanh Minh lý giải trẻ em hiện nay được tiếp xúc với mạng xã hội từ sớm nên có những điểm lợi và hại riêng.

"Không ai dạy Giang, chỉ là bé thuộc khi nghe người lớn hát. Mình không quá lo lắng về việc em gái hát ca khúc không phù hợp với lứa tuổi. Gia đình giờ vẫn dạy bé những bài hát và đọc thơ dành cho trẻ em", Minh nói.

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Người đàn ông nhẹ nhàng tắm cho con. Sau đó ông bố trẻ rát ru bé khiến không ít phụ nữ phải thốt lên: "Ai cũng ước lấy được chồng như anh!".

Khán giả 'Bạn muốn hẹn hò' phát sốt vì chàng ca sĩ nghiệp dư đẹp trai

Khán giả 'Bạn muốn hẹn hò' phát sốt vì chàng ca sĩ nghiệp dư đẹp trai

Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát hay, chàng ca sĩ nghiệp dư khiến nhiều khán giả nữ theo dõi "Bạn muốn hẹn hò" phát sốt.

Phát thèm với những đặc sản ăn mãi không ngán ở Hà Tĩnh

Phát thèm với những đặc sản ăn mãi không ngán ở Hà Tĩnh

Mấy ai về mảnh đất Hà Tĩnh đầy nắng gió mà khi ra đi lại không thương nhớ miếng kẹo cu đơ, bánh đa vừng hay bưởi Phúc Trạch, mực Vũng Áng,... 

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Nhiều chàng trai tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò khi trổ tài ca hát của mình đã khiến khán giả và hai MC phải cười nghiêng ngả.

(Theo Zing)