- Đăng kí tham gia bạn muốn hẹn hò được hơn 1 năm, trong thời gian này cô gái không dám yêu ai để đợi được lên sóng chương trình.

Video: Chết cười MC Quyền Linh trêu trọc cô gái tham gia chương trình

Video 2: Tiêu chí chọn bạn trai khiến người nghe "hại não"

Xuất hiện trong phần 1 tập 299 Bạn muốn hẹn hò là chị Nguyễn Thị Tường Vy - 27 tuổi, quê Lâm Đồng, làm kế toán tại TP HCM và anh Bùi Đức Huy - 27 tuổi, quê Củ Chi, giáo viên dạy cơ khí tại một trường trung cấp kỹ thuật ở TP HCM.

Tường Vy giới thiệu mình là người hoạt bát, lanh lẹ, thẳng thắn. Tính cô cẩn thận và biết quản lý tài chính. Tường Vy chưa từng trải qua mối tình nào. Cô bật mí, mình đăng ký tham gia chương trình cách đây 1 năm nên không dám yêu ai, vì sợ mình sẽ không được lên chương trình nữa.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Tường Vy là có ngoại hình cao 1m65, có thể có tóc hoặc không có tóc. Da mặt đen hoặc trắng, móng tay không dài, không được sơn. Phải gọn gàng, sạch sẽ, ăn mặc không màu mè. Tính ít nói, làm nhiều, có thể chia sẻ công việc nhà.

Trong khi đó, Đức Huy chia sẻ, anh mới trải qua một vài mối tình đơn phương. Anh có nhiều đam mê như viết blog, âm nhạc, nhạc cụ.

Khi Tường Vy đề nghị được nghe anh thử đàn, MC Quyền Linh đã hài hước tự chơi đàn. Chị Vy ở phía bên kia bức rèm thì cứ ngỡ là anh Huy đánh đàn.

Tình huống này đã khiến khán giả được trận cười vỡ bụng. Chỉ có MC Cát Tường là phát hiện ra trò đùa của MC Quyền Linh. 

Anh Huy thích mẫu bạn gái vui vẻ, hoạt bát, dễ thương, xinh xắn, là mẫu phụ nữ của gia đìnhAnh không thích bạn gái cầu kỳ, ăn mặc hở hang.

Cặp đôi này đã trúng tiếng sét ái tình ngay trong quá trình trò chuyện. Ở màn gặp mặt, họ đã minh chứng cho “tình yêu” từ cái nhìn đầu tiên. Đến màn bấm nút, dù hai MC chưa hô bấm nhưng họ đã háo hức bấm luôn trong sự ngỡ ngàng của ông mai bà mối vui tính.

Những cô gái 'ế' mà chảnh, phũ phàng từ chối hẹn hò

Những cô gái 'ế' mà chảnh, phũ phàng từ chối hẹn hò

Nhiều cô gái tham gia Bạn muốn hẹn hò, dù đang ế nhưng vẫn đưa ra những tiêu chí chọn bạn trai cao ngất ngưởng và sẵn sàng từ chối hẹn hò nếu đối tác tham gia không đạt yêu cầu.

Quyền Linh phấn khích làm mai cho 'cặp đôi gãy đổ' vui tính

Quyền Linh phấn khích làm mai cho 'cặp đôi gãy đổ' vui tính

Cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò lần này đã từng gãy đổ trong hôn nhân. Họ vô cùng vui tính và dễ thương khiến ông mai Quyền Linh phấn khích.

Nhật Linh