Yến Xôi (tên thật Đinh Hải Yến, SN 1993) ghi dấu ấn với khán giả khi là thành viên của nhóm hài đình đám Kem Xôi. Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất tốt, hot girl họ Đinh sau đó còn góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như hài Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV,..

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, 9X khiến fans bất ngờ khi lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Trung Kiên hồi tháng 2/2017. Sau thời gian về chung một nhà, người đẹp Hà thành hạnh phúc đón con trai đầu vào ngày 20/10. Cậu bé được đặt tên ở nhà là Kin.

{keywords}
Khoảnh khắc ngọt ngào bên con của hot girl

{keywords}
Tổ ấm 3 người của gia đình Yến Xôi.

{keywords}
Nhan sắc ngày càng mặn mà của hot girl.

Giống nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, ngoài thời gian dành cho công việc và chăm sóc con, Yến Xôi cũng chăm chỉ chia sẻ về bản thân. Theo đó, không chỉ khiến người hâm mộ xuýt xoa với những lần khoe ảnh ngồi trong xế hộp sang trọng, hot mom còn gây thương nhớ khi sở hữu vóc dáng eo thon ở tuổi 25.

Để có thân hình "vạn người mê" lại đảm bảo sức khỏe, ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì tập luyện thể dục thể thao là yếu tố được bà mẹ trẻ triệt để áp dụng.

{keywords}
Hot mom khoe sắc vóc eo thon sau lần sinh đầu.

{keywords}
Yến Xôi chăm chỉ tập luyện giữ sắc vóc.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, hot girl cho hay: "Từ khi làm mẹ, làm vợ, cuộc sống của tôi dường như thay đổi hoàn toàn. Trước đây tôi nghĩ những công việc như nội trợ gia đình, thay bỉm, tắm rửa và cho con ăn,... sẽ khiến tôi lúng túng. Nhưng mọi chuyện giờ đây đã khác. Ai làm mẹ, làm vợ rồi cũng sẽ quen và luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào vì điều này. Tôi may mắn khi có một người chồng tâm lý nên cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi nghĩ, phụ nữ cái đích cuối cùng của hạnh phúc chính là gia đình".

{keywords}

{keywords}
Yến Xôi bên ông xã.

Tâm Diệu