{keywords}
Thái Vũ thể hiện màn xiếc bằng tay.

Trên sân khấu, Lê Phạm Thái Vũ (23 tuổi) thể hiện màn xiếc bằng tay cùng kỹ thuật yoyo điệu nghệ. 

Phần thể hiện của Thái Vũ giống như một màn biểu diễn của thí sinh dự thi chương trình tài năng. Thực tế, đây chỉ là màn trổ tài để anh lấy lòng nữ dancer Nguyễn Thiên Nga (21 tuổi) khi cánh cửa trái tim trong chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tập 29 vừa được mở ra.

Thái Vũ là sinh viên năm cuối vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh. Bên cạnh việc học tập, anh còn là nghệ sĩ xiếc bộ môn sức mạnh đôi tay, từng đại diện cho Việt Nam tham gia Asia's Got Talent mùa 3 tổ chức tại Singapore và lọt vào vòng Bán kết. Ngoài ra Thái Vũ còn là huấn luyện viên yoga.

Để có được những thành tích này ở tuổi 23, anh chàng thừa nhận đã phải đánh đổi không ít thời gian và cơ hội được yêu.

“Suốt 23 năm nay em chỉ tập trung vào việc học, tập luyện vì em luôn nghĩ sau khi mình thành tài, ra trường phải là nhân tài tốt cho đất nước, cống hiến nhiều lợi ích về mặt giá trị tinh thần, thể chất cho mọi người. Đó cũng là lý do em ế tới 23 năm nay. Em muốn tìm người yêu cùng chung chí hướng thì mới tiến xa hơn được” Thái Vũ chia sẻ.

Bên kia cánh cửa trái tim, Thiên Nga cũng là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh. 

Dù chưa được gặp mặt, nhưng nghe giọng nói ngọt ngào, dễ thương của Thiên Nga, Thái Vũ đã xiêu lòng. Anh chàng không ngại ngần thả thính bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh để gây ấn tượng với bạn gái. Thái Vũ còn tự tin đạt gần 100% tiêu chí chọn bạn trai của cô nàng.

Khi Thiên Nga lo lắng bạn trai quá bận rộn, Thái Vũ khẳng định: “Anh làm điều gì cũng rất quyết tâm, đã yêu là phải chăm lo được cho bạn gái”.

{keywords}
Thái Vũ - Thiên Nga

Thành tích ấn tượng cùng cách nói chuyện tự tin của Thái Vũ ngay lập tức thu hút được Nguyễn Thiên Nga. Đặc biệt, sau khi xem phần biểu diễn xiếc và tận mắt thấy ngoại hình của Thái Vũ, Thiên Nga càng thêm ‘xiêu lòng’.

Cô nàng không ngần ngại tiến tới đặt tay lên trái tim của Thái Vũ để cảm nhận. Thậm chí, Thiên Nga còn gợi ý: "Môi anh khô quá”. "Từ nay, môi nay sẽ không bị khô nữa", Thiên Nga hứa hẹn.

Trái với tốc độ tiến triển tình cảm của Thái Vũ và Thiên Nga, cặp đôi “dự ghép” Quốc Tuấn và Kiều Tiên lại có phần khó khăn khi bắt nhịp cảm xúc với nhau.

{keywords}
Quốc Tuấn - Kiều Tiên

Là một Tarot Reader, Kiều Tiên thể hiện khả năng ‘coi bói’ ngay trên sân khấu. Cô nàng khẳng định Thái Vũ là người cố chấp còn Quốc Tuấn là người thiếu quyết đoán, dễ bỏ cuộc trong tình yêu.

Điều này, khiến bà mối Cát Tường hào hứng, vội vàng nhờ coi đường tình duyên. Kiều Tiên chỉ ra: “Em thấy chị có nhiều mối lắm nhưng đi đến hôn nhân sẽ rất khó, nếu chị muốn một cuộc hôn nhân lâu bền thì phải hạ cái tôi mình xuống” khiến bà mối sững người.

Sự đặc biệt của Kiều Tiên phần nào khiến Quốc Tuấn thấy thu hút. Nhưng vì tính chất nghề nghiệp, Quốc Tuấn cũng thẳng thắn đề cập đến vấn đề liệu bạn gái có ghen khi anh quay “cảnh nóng”.

Kiều Tiên chân thành trả lời: “Nếu yêu mà không ghen, không giận thì không phải yêu rồi. Em hy vọng anh sẽ tách biệt công việc và chuyện riêng ra, chứ đừng có lỡ hôn bạn diễn rồi cảm nắng mà lừa dối em. Em không bao giờ kiểm soát đối phương, quan trọng nhất vẫn là lòng tin”. Tuy nhiên, câu trả lời này của cô nàng lại không phải điều Quốc Tuấn mong đợi. Cuối cùng anh chọn từ chối hẹn hò với lý do muốn tìm bạn gái không ghen.

Về phía cặp đôi Thái Vũ và Thiên Nga, không ngoài dự đoán, cả hai đã chính thức cho nhau cơ hội hẹn hò. Không chỉ vậy, họ còn có nụ hôn đầu tiên cùng nhau trên sân khấu.

{keywords}
Cặp đôi đã có nụ hôn đầu tiên ngay trên sân khấu.

Linh Giang

Chàng lính trẻ chơi dương cầm ở bệnh viện ‘đốn tim’ chị em

Chàng lính trẻ chơi dương cầm ở bệnh viện ‘đốn tim’ chị em

Hình ảnh chàng chiến sĩ trẻ chơi đàn ở sảnh bệnh viện khiến nhiều chị em liên tưởng tới nam chính trong bộ phim Hạ cánh nơi anh đình đám một thời.