Trong tập 9 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho 4 cặp đôi. Họ là du học sinh Trung Quốc kiêm phiên dịch viên tiếng Trung - Tiêu Kiết Tường (25 tuổi) và nữ nhân viên văn phòng Phạm Thị Anh Nhung (25 tuổi); chàng Trung úy Lê Bảo Thoại (24 tuổi) và nữ nhân viên văn phòng Hà Trần Cẩm Vân (21 tuổi).  

{keywords}
Kiết Tường

Ngay từ phần giới thiệu, Tiêu Kiết Tường đã nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, hài hước và suy nghĩ chín chắn. Ngoài khả năng nói 3 thứ tiếng, anh chàng còn rất có “máu nghệ sĩ” khi có thể hát, chơi đàn ukulele và cả thổi harmonica.

Đồng điệu với nhau về tâm hồn nghệ thuật, Anh Nhung - bạn gái “dự ghép” của Kiết Tường ghi điểm nhờ màn trình diễn guitar và giọng hát hay. Không chỉ vậy, Anh Nhung còn có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ khác như ukulele, guitar, piano... Cô nàng ứng xử khéo léo, ngọt ngào khiến Kiết Tường càng thêm nóng lòng được gặp bạn gái “dự ghép” của mình.

{keywords}
Anh Nhung 

Không kém cạnh Anh Nhung, bạn gái Cẩm Vân rất nhanh đã tạo được ấn tượng tốt với ông mai bà mối nhờ vẻ ngoài xinh xắn và khả năng múa dù chưa từng học qua trường lớp nào. Sau 3 mối tình dang dở, Cẩm Vân hy vọng tìm được người bạn trai có ngoại hình lý tưởng và chân thành để có thể bảo vệ, che chở mình. 

Sau phần giới thiệu của hai bạn gái, một điều mà bạn trai Kiết Tường không ngờ tới, đó là chàng trung uý Bảo Thoại bên cạnh dù rất điềm tĩnh nhưng có vẻ đã âm thầm để ý tới cô bạn gái “dự ghép” của anh. Bảo Thoại gần như không có kinh nghiệm tình trường khi đã 24 tuổi vẫn chưa từng yêu. Anh chàng đến buổi hẹn hò trong tâm thế khá hồi hộp, lo lắng nên không biểu lộ nhiều cảm xúc và lời nói. 

Chỉ sau vài chia sẻ ban đầu, có vẻ Cẩm Vân đã không chiếm được thiện cảm của Bảo Thoại. Anh chàng còn thẳng thừng nhận xét với Cát Tường: “Em nghĩ bạn Vân là một người khá khó tính. Còn bạn Nhung thì rất tài năng, tính cách nhẹ nhàng, em mê tiếng hát của bạn”.

{keywords}
Cẩm Vân

Bất chấp việc chàng sĩ quan có thiện cảm với mình hay không, cô nàng Cẩm Vân vẫn hết lòng nắm bắt mọi cơ hội thể hiện bản thân trước anh chàng. Cánh cửa trái tim vừa mở ra, Cẩm Vân đã rất tự tin thể hiện màn múa rất đẹp khiến ai cũng trầm trồ. Cô nàng còn chủ động tiến lên đút cho hai chàng trai món ăn mình tự làm.

Dù đã thể hiện tất cả thành ý, đáng tiếc cho Cẩm Vân là anh chàng Bảo Thoại vẫn thờ ơ. Trái ngược với hoàn toàn với Bảo Thoại, Kiết Tường lại khá chủ động trong mọi tương tác với cả hai bạn nữ.

Khi được bà mối Cát Tường đặt câu hỏi có chia đôi tiền khi đi hẹn hò với bạn gái, Kiết Tường nhanh trí trả lời: “Từ ngày mẹ bắt đầu yêu ba em cho tới khi kết hôn, mẹ em chưa từng phải trả một đồng nào hết”. Câu trả lời của anh chàng ghi trọn điểm trong mắt nhà gái và ông mai bà mối.

Để chắc chắn hơn cho sự lựa chọn của mình, Kiết Tường đặt ra câu hỏi cho cả hai bạn nữ: “Giữa bình yên và cơ hội, bạn sẽ chọn cái nào và giải thích lý do tại sao?”. Nếu Cẩm Vân chọn bình yên, Anh Nhung trái ngược lại chọn theo đuổi lý tưởng của tuổi trẻ là cơ hội. Cả hai cũng không ngờ, câu trả lời này lại thay đổi hoàn toàn cục diện kết đôi cuối chương trình.

{keywords}
Bảo Thoại

Kết quả, Anh Nhung vẫn một lòng chọn bạn trai “dự khép” của mình là Kiết Tường, trong khi anh chàng lại bất ngờ “lật kèo” chọn Cẩm Vân vì ở câu hỏi trước đó anh cảm thấy đồng điệu chí hướng với cô nàng. Đáng tiếc thay, dù hết lòng bày tỏ và lựa chọn Bảo Thoại nhưng lại không được anh chàng mở lòng đón nhận. 

Dù khá tiếc nuối khi không thể tác thành cho 2 cặp đôi, bà mối Cát Tường vẫn động viên mỗi người: “Chúng ta sẽ luôn trân trọng những cảm xúc của người tham gia chương trình. Dù cho các bạn không đến được với nhau nhưng đã dám bày tỏ, dám thể hiện bản thân để tìm kiếm một nửa yêu thương”.

Lê Phương

Anh chàng 34 tuổi chưa một lần yêu 'tán đổ' mẹ đơn thân xinh đẹp

Anh chàng 34 tuổi chưa một lần yêu 'tán đổ' mẹ đơn thân xinh đẹp

34 tuổi chưa từng yêu nhưng tại chương trình hẹn hò, anh Tài Duy lại chinh phục được người phụ nữ đơn thân xinh đẹp.