- "Giải vàng khoa học" Phùng Bảo Ngọc Vân vừa có sự lột xác đầy ấn tượng về phong cách thời trang.

Gây ấn tượng tại cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân được biết đến với thành tích học tập xuất sắc, tuy vậy cô không quên việc nỗ lực hoàn thiện bản thân về vẻ ngoài để có được sự dịu dàng và duyên dáng mà một người con gái làm khoa học hiếm khi có được.

{keywords}

Vốn quen thuộc với trang phục áo dài, Ngọc Vân vừa làm mới mình với thiết kế voan mềm mại, quyến rũ.

Trước đây Ngọc Vân chia sẻ cô chỉ biết đến việc học ở trường mà hiếm khi chăm lo cho vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì cô đã bắt đầu biết đến việc làm đẹp và ý thức giữ gìn hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vốn được định hình với phong cách tiểu thư, yêu kiều, Ngọc Vân cũng không ngần ngại thử sức mình trong những bộ váy áo lộng lẫy, sang trọng và đầy quyến rũ.

{keywords}

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng thân hình thanh mảnh, Ngọc Vân phù hợp với các thiết kế kiểu dáng xoè nữ tính.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện của Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, Ngọc Vân xuất hiện đầy ấn tượng với tư cách khách mời trong bộ đầm dạ hội màu vàng nhạt đính kết cầu kỳ. Thiết kế được may bằng vải voan bay bổng, đính hoa cầu kỳ dọc thân váy vừa mang lại vẻ sang trọng vừa không kém phần quyến rũ.

Ngọc Vân lựa chọn phong cách búi tóc sang trọng và trang điểm quyến rũ, kết hợp với các phụ kiện ăn ý để hoàn thiện cho vẻ ngoài của mình. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng thân hình thanh mảnh, Ngọc Vân rất phù hợp với các thiết kế kiểu dáng xoè nữ tính, tôn lên vẻ yêu kiều của cô.

{keywords}


Không chỉ sở hữu tài năng khoa học ấn tượng, vẻ ngoài ngày càng chín muồi, Ngọc Vân cũng là một người đẹp rất tích cực trong công tác từ thiện, xã hội. Cô đang ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện cho riêng mình trong thời gian tới.

Thu An