- Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Vân mặc áo đồng phục màu cam giản dị với quần jeans, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn  nổi bật bởi vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng.

{keywords}
Ngọc Vân rạng rỡ tại ngày hội hiến máu

Mới đây, 'Giải vàng khoa học quốc tế' Phùng Bảo Ngọc Vân xuất hiện giản dị trong vai trò đại sứ Ngày hội hiến máu - Happy Day lần thứ VI toàn trường Đại học Ngoại thương.

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Vân mặc áo đồng phục màu cam giản dị với quần jeans, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn  nổi bật bởi vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng. Cô nhận được sự quan tâm, yêu mến của các bạn sinh viên bởi chiều cao ấn tượng cùng phong thái giao tiếp chuyên nghiệp của mình.

Với vai trò đại sứ, Ngọc Vân đã đến tận khu vực hiến máu động viên, thăm hỏi từng người một cũng như cảm ơn tấm lòng đẹp của các bạn trẻ khi hiến máu cứu người. 

{keywords}

Cô chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn cần được lan rộng trong giới trẻ hiện nay. Các chương trình như Happy Day, Chủ Nhật Đỏ, Xuân Hồng… là nơi để tình yêu thương của giới trẻ hiện nay được nhân rộng và thắp lên một lối sống đẹp vì đồng loại. Vân mong rằng những hoạt động như thế này sẽ ngày càng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ hơn nữa”.

Với việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội trong suốt thời gian qua, Ngọc Vân đang khẳng định con đường mà cô sẽ đi trong tương lai sẽ là một người đẹp không chỉ có học vấn, nhan sắc mà còn tích cực đóng góp cho xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

{keywords}
Ngọc Vân lưu lại khoảnh khắc cùng cô hiệu phó và các tình nguyện viên.

Nữ sinh Đại học Ngoại thương chia sẻ, cô không có ý định lấn sân vào thế giới giải trí nhưng sau khi lọt vào top 10 cuộc thi HHVN 2016 và nhận được giải phụ ‘Người đẹp truyền thông’, cô càng có động lực muốn dùng tiếng nói nhỏ bé của mình để kêu gọi các bạn trẻ tích cực phát huy lối sống đẹp vì cộng động.

‘Showbiz vẫn luôn là một lĩnh vực hấp dẫn với các người đẹp, tuy nhiên Vân nghĩ rằng người đẹp hiện nay cần phải có trách nhiệm, biết dùng tiếng nói và sự ảnh hưởng của mình để đóng góp cho xã hội. Đó vừa là trách nhiệm của một người trẻ, vừa là nghĩa vụ của những người đẹp vinh dự mang trên mình những danh hiệu” - Ngọc Vân tâm sự.

Dân mạng 'lùng sục' thiếu nữ xinh đẹp sau trận Việt Nam - Indonesia

Thương chia sẻ, sau khi những hình ảnh của hai chị em xuất hiện trên tivi thì ngoài những lời khen ngợi, nhiều người đã vào Facebook của họ trêu đùa, bình luận khá khiếm nhã...

Hãy yêu hoàn hảo một người, đừng tìm người hoàn hảo để yêu

Để yêu một người thì không cần cố gắng nhưng để tiếp tục yêu một người thì bạn phải cố gắng.

Linh Miu phát ngôn sốc về người trẻ thoát y trên Facebook

Khi nhắc đến những cô gái "chăm chỉ" cởi, hở trên Facebook, Linh Miu đã có phát ngôn khiến nhiều người giật mình.

D.Bình