Ngọc Thuý cho hay cô từ chối hẹn hò với chàng giám đốc trung tâm thể hình Trương Duy vì anh quá điển trai, có tính cách kiêu ngạo.

Xem video:

Trương Duy (27 tuổi, người mẫu, kiêm giám đốc chuỗi phòng tập gym, đến từ Vũng Tàu) đã phải "ra về tay trắng" trong tập 23 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3, tối 6/6.

Chàng trai với ngoại hình chuẩn bị từ chối hẹn hò vì thiếu tinh tế, có thái độ "chê trước khen sau" với 3 cô gái được nhiều khán giả quan tâm.

Cả 3 cô gái đều không phù hợp để hẹn hò

Sở hữu thân hình 6 múi, từng đoạt giải Tài năng thể thao tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình - Fitness Model Search 2016, Trương Duy đến với Lựa chọn của trái tim để tìm một cô gái "hòa đồng, sống dễ chịu, thông minh, tròn tròn", ngoài ra không có yêu cầu về tài chính.

Anh chàng đeo mặt nạ chú hề hẹn hò cùng 3 cô gái: Phương Anh (mặt nạ người vàng, 25 tuổi, nhân viên văn phòng, đến từ Quảng Trị), Cherry Quỳnh (mặt nạ nghìn mắt, 23 tuổi, người mẫu ảnh, đến từ Hà Nội) và Ngọc Thúy (mặt nạ bồ câu, 23 tuổi, sinh viên Nhạc viện TP.HCM, đến từ Hà Tĩnh).

{keywords}

Trương Duy được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn nhưng lại thiếu tinh tế trong cách cư xử. Ảnh cắt từ clip.

Trương Duy cho biết anh tham gia chương trình với mong muốn có những trải nghiệm và tìm kiếm điều mới lạ trong cuộc sống. Nam giám đốc có ấn tượng tốt với 3 cô gái mình hẹn hò trong Lựa chọn của trái tim.

9X cho hay anh chọn Ngọc Thuý do cảm nhận thấy sự tương đồng về sở thích, tính cách. Bên cạnh đó, anh không hề hối hận khi từ chối cô gái xinh đẹp Cherry Quỳnh. Bởi lúc trò chuyện, Quỳnh không cho anh cảm giác an toàn. 

Nhận định về việc Ngọc Thuý không đến buổi hẹn, Trương Duy cho rằng nữ chính là cô gái không sâu sắc. Anh thừa nhận Thuý có dáng người chuẩn, gương mặt đẹp, song lựa chọn cô để hẹn hò là điều không thể.

Sau khi kết thúc chương trình, Trương Duy kể anh và Ngọc Thuý không hề liên lạc hay trò chuyện với nhau. Duy chưa nhận được lời giải thích hay xin lỗi từ Thuý. Anh không hài lòng với cách hành xử này của cô gái. 

Hiện nam giám đốc chưa tính đến chuyện tình cảm, anh rất bận và muốn tập chung phát triển sự nghiệp.

{keywords}
Trương Duy đến buổi hẹn một mình, bị Ngọc Thuý từ chối hẹn hò. Ảnh cắt từ clip.

'Trương Duy không phải mẫu người lý tưởng'

Liên lạc với Ngọc Thuý - cô gái không đến buổi hẹn hò, thẳng thắn từ chối nam giám đốc điển trai - chia sẻ cô ấn tượng với Trương Duy, song anh không phải mẫu người lý tưởng của mình.

9X cho rằng bản thân không thích những anh chàng quá điển trai, body 6 múi như Duy. Cô thường ấn tượng bởi mẫu người chín chắn, bụng bự.

Điều quan trọng là Thúy chưa cảm nhận được sự rung động từ trái tim và tính cách của nam chính hợp làm anh trai của cô hơn.

Ngọc Thuý không đến buổi hẹn hò cùng Trương Duy Trương Duy chọn Ngọc Thuý để hẹn hò trong chương trình "Lựa chọn của trái tim", song cô đã từ chối và không đến buổi gặp mặt.

Tự nhận mình là người có tính cách thất thường, đôi lúc hơi vô duyên, thậm chí quá thẳng thắn, Ngọc Thuý bất ngờ khi được nam giám đốc điển trai chọn là người đồng hành cùng anh đến cuối chương trình.

Cô gái quê Hà Tĩnh dành nhiều lời khen cho Trương Duy, cho rằng anh là mẫu người lý tưởng của rất nhiều cô gái.

"Không đến buổi hẹn hò, mình sợ bị mọi người nói chảnh, kiêu ngạo, song  tình cảm khó có thể gượng ép. Bởi vậy mình chọn cách im lặng và coi Duy là kỷ niệm đẹp", Thuý cho hay.

9X chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô rất khác người. Cô thích những anh chàng mũm mĩm, bụng bự, đặc biệt có tính cách hài hước, biết sẻ chia.

{keywords}
Ngọc Thuý sở hữu gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

Ngọc Thuý tâm sự khi tham gia Lựa chọn của trái tim, cô không nghĩ bản thân sẽ gặp được người phù hợp. Chương trình giúp cô có thêm trải nghiệm, biết được cảm nhận của người khác giới nghĩ thế nào về tính cách, con người bên trong mình.

Sắp tới, Ngọc Thuý muốn tập trung vào sự nghiệp và cho ra mắt những ca khúc hát về mẹ. 

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Rộ mốt 'trường học hẹn hò' dành cho trai ế tại Trung Quốc

Rộ mốt 'trường học hẹn hò' dành cho trai ế tại Trung Quốc

Tìm vợ là một trong những thử thách khó khăn nhất đối với đàn ông Trung Quốc. Trước thực trạng đó, nhiều chàng trai độc thân tại đất nước này đã phải chi hàng ngàn USD, để trở thành học viên của các “trường học hẹn hò”.

Cô gái bị hội bạn thân bóc mẽ ngay trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái bị hội bạn thân bóc mẽ ngay trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần hỏi ý kiến người thân, Thúy Vi đã bị “Hội chị em” của mình bóc mẽ. Những người bạn này cho biết, Thúy Vi là một cô gái cá tính và tuổi trẻ sống khá lầy…

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Mặc dù chưa đến màn bấm nút nhưng thầy giáo Quảng Trị thẳng thừng từ chối cô gái vì lý do không có cảm xúc ...

(Theo Zing)