Giáng sinh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đến sớm từ những ngày đầu tháng 12. Hàng loạt chuỗi hoạt động đã được chuẩn bị để các học viên đón một mùa Giáng sinh ngập tràn niềm vui tại tất cả các trung tâm VUS.

Từ lâu Giáng sinh đã trở thành một sự kiện quan trọng được người Việt mong đợi và cùng tham gia, đặc biệt là các em nhỏ. Không chỉ là một trung tâm Anh ngữ với sứ mệnh giáo dục Anh ngữ chất lượng, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên mở rộng kiến thức và hội nhập văn hóa thế giới. Phương pháp này mang ý nghĩa giáo dục quan trọng góp phần trang bị cho người học tiếng Anh những kiến thức nền tảng cũng như sự hiểu biết cao hơn để sẵn sàng hội nhập.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động của tháng Giáng sinh đầy màu sắc, từ đầu tháng 12 Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức cho các học viên cùng tham gia trang trí vòng nguyệt quế để đón Giáng sinh tại ngay lớp học. Các học viên đã cùng giáo viên, các bạn ở lớp vẽ, cắt, dán để trang trí vòng nguyệt quế xinh xắn. Hoạt động diễn ra với nhiều niềm vui thú vị. Trong quá trình thực hiện, các em cũng được giáo viên dạy nhiều từ mới liên quan đến Giáng sinh, cũng như những hoạt động chuẩn bị trang trí Giáng sinh mà các nước trên thế giới thường làm.

{keywords}

Thú vị không kém chính là hoạt động viết thiệp Giáng sinh để gửi tặng phụ huynh. Với thông điệp dành tặng một mùa Giáng sinh ấm áp đến những người thương yêu. Các học viên nhí đã được giáo viên hướng dẫn cách viết thiệp để gửi đến ông già Noel, cùng ước những điều tốt đẹp, ghi ra những lời hứa cho năm mới 2018.

{keywords}

Sôi nổi và nhộn nhịp nhất chính là lễ hội Giáng sinh diễn ra cận lễ Giáng sinh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS Bình Thạnh. Các em nhỏ sẽ được dịp hòa mình vào không gian lễ hội ngập tràn niềm vui với hàng loạt các hoạt động vui chơi: bowling người tuyết, tuần lộc vui tính, cao thủ ném chuông, Lego Noel… và rất nhiều hoạt động khác cùng các giáo viên nước ngoài tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS. Không chỉ được vui chơi, được nhận những phần quà Giáng sinh dễ thương, học viên còn được học tiếng Anh qua các trò chơi cùng với giáo viên, được vui đùa cùng bạn bè và ông già Noel.

Không khí Giáng sinh ngập tràn mọi không gian tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, các học viên đã thật sự được đón mùa lễ hội đặc sắc nhất với nhiều tiếng cười và niềm vui. Chính việc cùng tham gia trang trí, cùng trải nghiệm mọi hoạt động Giáng sinh đã giúp các học viên cảm nhận được không khí Giáng sinh một cách chân thật nhất và đáng nhớ nhất. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS luôn nỗ lực để học viên không chỉ được học Anh ngữ mà còn được “chơi” và “trưởng thành hơn” tại đây qua từng ngày.

Để được tìm hiểu nhiều hơn về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cũng như lựa chọn các khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình, hãy truy cập website: https://vus.edu.vn/ hoặc liên hệ 028 7308 3333 (TP HCM) - 024 3388 1199 (Hà Nội) - 0274 ‎222 2033 (Bình Dương) - 0251 730 6979 (Đồng Nai).

Ngọc Minh