- Để hưởng ứng Giờ Trái đất 2018, từ ngày 16/3 đến ngày 24/3 nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất đã diễn ra khá sôi nổi, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Ở Thủ đô Hà Nội, trên khu vực phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội và nhiều địa điểm khác, các chương trình hưởng ứng Giờ Trái đất đã diễn ra từ ngày 16/3 đến ngày 24/3.

Cụ thể như sáng 17/3 hàng nghìn học sinh, sinh viên và người dân thành phố Hà Nội cùng các đại sứ của Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 và đại diện các Bộ, ban, ngành đã tham gia đi bộ, vẽ tranh để lan toả thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.

{keywords}
MC Danh Tùng cùng các bạn trẻ đi bộ hưởng ứng Giờ Trái đất.Ảnh: Thành Trung


Cuộc thi vẽ tranh về biến đổi khí hậu và môi trường là một hoạt động của chương trình này cũng thu hút sự quan tâm, đông đảo của nhiều lứa tuổi đặc biệt là các em nhỏ.

{keywords}
Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Hôm nay tôi sống xanh hơn" thu hút sự quan tâm của nhiều bạn nhỏ. Ảnh: Diệu Bình

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 đang được Hà Nội cũng như nhiều địa phương hưởng ứng mạnh mẽ bằng những hành động cụ thể nhằm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường, giảm tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.

Vào ngày 19/3 vừa qua, tại TP HCM các bạn TNV của dự án Điểm Đến Xanh đã có buổi giao lưu cùng học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành (Q6, TP.HCM). Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng qua các phần thi kiến thức và vận động với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh.

{keywords}
 Các bạn TNV của dự án Điểm Đến Xanh đã có buổi giao lưu cùng các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành - TP HCM Ảnh: TNV Điểm Đến Xanh.

Sự kiện chính của Giờ Trái đất 2018 sẽ diễn ra vào tối 24/03/2018 với sự góp mặt của các đại sứ như Hoa hậu H’Hen Niê, ca sỹ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Trâm, diễn viên Việt Anh, Á hậu Thụy Vân, MC Danh Tùng. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Từ 20h30 - 21h30 ngày 24/3 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Hà Nội cũng như nhiều địa phương của Việt Nam sẽ đồng loạt thực hiện nghi thức tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết.

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Tập phát sóng gần đây của chương trình 'Người giấu mặt' (ANTV) lấy đi không ít nước mắt khán giả khi người mẹ kể về hành trình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc.

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Ngày cưới, mẹ chú rể bất ngờ yêu cầu phải bố trí nhiều vệ sĩ bảo vệ chiếc thùng đựng tiền mừng.

Cháy chung cư: Người bố kể phút cứu con thoát chết qua điện thoại

Cháy chung cư: Người bố kể phút cứu con thoát chết qua điện thoại

Qua điện thoại, một ông bố đã bình tĩnh hướng dẫn con trai những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi đám cháy an toàn.

Nhật Linh