Trong lúc học, nhóm nữ sinh ở Đắk Lắk xảy ra xích mích nên hẹn nhau đến khu vực gần trường giải quyết mâu thuẫn. Nhóm trên chỉ dừng lại khi có người thông báo công an đến.

Sáng 28/10, thầy Dương Cao Nguyên, Hiệu trưởng Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp, Đắk Lắk), xác nhận clip lan truyền trên mạng về hai nhóm nữ đánh nhau vào chiều 27/10 là học sinh của trường.

{keywords}
Bốn nữ sinh ở Đắk Lắk lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của bạn học. Sự việc chỉ dừng lại khi có người thông báo công an đến.

Theo thầy Nguyên, chiều qua, trong lúc học thì hai nữ sinh lớp 10 của trường xảy ra cãi vã với 1 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Lê Đình Chinh (xã Ea Rốk, Ea Súp). Cả hai nữ sinh hẹn nhau đến một địa điểm cách trường khoảng 3 km để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, các em lao vào đánh nhau trong sự cổ vũ của các học sinh khác. Sự việc được một số học sinh quay clip đăng lên mạng xã hội Facebook. “Ngay sau khi xem clip, nhận thấy các nữ sinh đánh nhau học tại trường nên sáng nay, trường đã mời các em lên làm tường trình, kiểm điểm”,  thầy Nguyên nói.

Trước đó, chiều 27/7, trên một số trang mạng xã hội Facebook đăng tải hai clip quay lại cảnh nhiều nữ sinh lao vào đánh nhau tới tấp.

{keywords}
Huyện Ea Súp nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Clip đầu tiên được xác định các nữ sinh đánh nhau trong khuôn viên Trường THPT Ea Súp. Theo nội dung clip, 4 nữ sinh lao vào ẩu đả dữ dội. Hai nữ sinh mặc áo xám và xanh lao vào nhau. Cạnh đó, 2 nữ sinh khác mặc áo đỏ đánh nhau.

Trong video này, một người tự xưng là bảo vệ nhà trường cầm roi giải tán 4 nữ sinh đánh nhau. Tuy nhiên, 4 nữ sinh vẫn quyết hơn thua. Sau khi đánh nhau gần trường THPT Ea Súp, nhóm nữ sinh trên tiếp tục kéo nhau đến gần khu vực trường cấp 2 trên địa bàn để tiếp tục "giải quyết mâu thuẫn". Sự việc chỉ dừng lại khi một một người thông báo “công an đến rồi”.

Bị chặt chém ở nhà hàng, vợ chồng đánh nhau vì xót của

Bị chặt chém ở nhà hàng, vợ chồng đánh nhau vì xót của

Chỉ vì phải móc hầu bao để trả cho 1 bữa ăn sau Tết với giá “cắt cổ” trên đường Gỉải Phóng, 2 vợ chồng anh Đăng đã đánh nhau

Hơn 2.000 học sinh nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay

Hơn 2.000 học sinh nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay

Ngày 15/10/2017, hơn 2.000 học sinh đã nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay để hưởng ứng “Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2017” diễn ra tại Hà Nội.

Cô giáo thực tập xinh như hot girl được học sinh yêu mến

Cô giáo thực tập xinh như hot girl được học sinh yêu mến

Sau khi một học sinh đăng ảnh "khoe" cô giáo xinh đẹp, Thanh Tâm nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm trên mạng.

Cuộc sống như địa ngục, tự tử vì quá áp lực của học sinh Hàn Quốc

Cuộc sống như địa ngục, tự tử vì quá áp lực của học sinh Hàn Quốc

Người trẻ ở xứ sở kim chi coi đại học là chìa khóa duy nhất cho thành công trong tương lai. Bởi vậy, họ lao vào ôn luyện 12 tiếng mỗi ngày, bất kể ngày đêm.

(Theo Zing)