- Halloween được xem là lễ hội hóa trang vui nhất đối với giới trẻ, diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm phổ biến ở các nước phương Tây. Với giới trẻ Việt Nam, ngày hội này ngày càng trở nên có sức hút. 

Dù chỉ là một ngày lễ du nhập ở nước ngoài nhưng các bạn trẻ Việt có rất nhiều hoạt động thú vị và đặc trong ngày lễ hội này. Cùng xem qua một số trào lưu được giới trẻ ưu chuộng trong ngày này.

Vẽ mặt hoá trang Halloween

{keywords}
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Vẽ mặt hoá trang Halloween là hoạt động vô cùng phổ biến với các bạn trẻ tham gia lễ hội. Để bản thân thay đổi diện mạo nổi bật hơn, bắt mắt hơn và gây được chú ý hơn trong lễ hội, có nhiều dịch vụ phục vụ các bạn trẻ vẽ mặt để gây ấn tượng đặc biệt.

Tụ tập ra đường phố vui chơi lễ hội

{keywords}
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Ngày lễ Haloween cũng là một dịp sôi động có nhiều sự kiện diễn ra để các bạn trẻ thoải mái “quậy” tưng bừng

Tham gia các chương trình ca nhạc, giải trí, hoá trang

Không chỉ ở ngoài đường, các quan bar, club, café cũng tổ chức nhiều chương trình hoá trang. Một số trường Đại học cũng có những chương trình lớn để các bạn trẻ hoà mình vào không khí lễ hội. Tới tham gia các sự kiện này cũng là một lựa chọn không tồi để có một ngày lễ Halloween tuyệt vời bên bạn bè.


{keywords}

Chương trình đón Halloween của sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền (Ảnh: Internet)

Rủ bạn bè xem phim ma

Còn nếu bạn không phải một người ưa đông đúc, ngồi nhà xem một bộ phim kinh dị cùng đám bạn thân cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi trong tháng Halloween sẽ rất nhiều bộ phim kinh dị mới được giới trẻ vô cùng quan tâm.

{keywords}
Ảnh minh họa (Ảnh: Internet)

Đặng Hương