Bắn một con chó, quan hệ tình dục với bạn gái của bạn, khoe ngực hay uống nước tiểu: đó là những lời đề nghị mà cháu ngoại của ông trùm bất động sản người Nga đưa ra với mọi người để chứng minh rằng tiền có thể làm được mọi thứ.

{keywords}
Grigory Mamurin - cháu ngoại của tỷ phú Igor Neklyudov

Nhà làm phim tuổi teen Grigory Mamurin – cháu ngoại của ông trùm truyền thông, tỷ phú Igor Neklyudov - được đặt biệt danh là “cậu bé hư hỏng” vì những video “kinh tởm” do chính cậu sản xuất. Cậu chuyên đi thuyết phục người khác làm nhục chính mình để đổi lấy tiền mặt.

Những video tự quay của Mamurin cho thấy người ta sẵn sàng khỏa thân nơi công cộng, cạo đầu, thậm chí uống nước tiểu của cậu để lấy tiền. Thậm chí, một người còn đồng ý bắn chết một con chó.

{keywords}
Mamurin thuyết phục các cô gái trẻ khoe ngực, đổi lại cậu sẽ trả họ một khoản tiền

Những thử nghiệm của Mamurin thường nhắm vào các cô gái trẻ và trong một video mới đây cậu đã thuyết phục thành công một thanh niên cho phép cậu ngủ với bạn gái mình để đổi lấy một số tiền lớn. Màn trao đổi này đã được bí mật ghi lại.

Ban đầu, khi đưa ra lời đề nghị, Mamurin nhận lại sự tức giận của nam thanh niên. Anh này thậm chí còn dọa sẽ đánh cậu. Nhưng sau khi khẳng định lời đề nghị là thật với số tiền 1.550 bảng, người đàn ông này bắt đầu suy nghĩ và thương lượng. Anh ta đòi số tiền lên tới 2.600 bảng và phải trả bằng tiền mặt. Sau khi thỏa thuận xong tiền bạc, thậm chí người đàn ông này còn đồng ý để Mamurin đưa bạn gái anh ta vào khách sạn, trong khi anh ta ngồi ở ngoài đợi, kèm theo cam kết “không sử dụng đồ chơi tình dục và phải dùng bao cao su”. Những gì xảy ra sau đó không được ghi lại. Cảnh quay gây “sốc” này nhận được 1,6 triệu lượt xem.

Nhiều người chỉ trích cho rằng những hành động của Mamurin thật kinh tởm, nhưng bản thân cậu ấm này cho rằng cậu chỉ đang làm rõ sự yếu đuối trong bản tính con người. “Tôi không phán xét những người này. Tôi tin rằng họ đang gặp rắc rối hoặc hoàn cảnh nào đó khiến họ làm vậy. Tôi không biết mình sẽ làm gì nếu tôi gặp vấn đề tương tự trong cuộc sống”.

Trong một video cũ hơn, cậu còn thuyết phục được nhiều đàn ông cho phép cậu hôn bạn gái họ với giá từ 30-200 bảng. Trong một video khác, nhiều người sẵn sàng bán lại cho cậu toàn bộ quần áo đang mặc trên người (ngoại trừ đồ lót) với giá từ 100-310 bảng.

Một video nữa cũng đạt hơn 4 triệu lượt xem là cảnh thuyết phục nhiều người ở công viên Gorky (Moscow) uống nước tiểu của cậu. Vì video này mà Mamurin bị gán mác “lập dị” và “bệnh hoạn”.

Mới đây, cậu ấm thừa tiền này còn thuyết phục được 7 phụ nữ bán đồ lót mà họ đang mặc cho mình với giá từ 50-150 bảng. Thêm 50 bảng nữa, một cô gái thậm chí còn cho phép cậu vẽ ký hiệu 1 đô la Mỹ lên trán.

{keywords}
Một người đồng ý bắn chết con chó để nhận được số tiền Mamurin đề nghị

{keywords}
Nhiều người đồng ý cạo đầu để nhận được tiền

Một trong những video gây sốc nhất là cảnh cậu thuyết phục mọi người bắn chết một con chó. Cậu nói rằng con chó là của bạn gái cũ của cậu và cậu muốn trả thù cô ta. Một trong số những người mà Mamurin thuyết phục đã đồng ý bóp cò, nhưng khẩu súng đã bị vô hiệu hóa. Sau đó, cậu đề nghị người này nhìn vào máy quay giấu kín và giải thích rằng đó chỉ là một “thử nghiệm xã hội”.

Năm ngoái – khi 16 tuổi, cậu đã quay lại cảnh trong một khách sạn sang trọng, trong đó cậu đang hút xì gà và xung quanh là những cô gái xinh đẹp mặc đồ lót quyến rũ. Trong một cảnh quay, cậu vụt cây roi vào một cô gái, và ở cảnh quay khác, cậu đổ chai sâm-panh giá 200 bảng lên bộ ngực trần của một cô gái khác.

Trong khi đó, bà mẹ đã kết hôn 3 lần Larisa của cậu – người sở hữu một chuỗi trung tâm thể dục thẩm mỹ - thường cố gắng giữ con trai tránh xa tầm ngắm của báo chí.

“Không ai trong nhà bảo tôi phải dừng dự án này lại” – Mamurin từng chia sẻ. “Mọi người biết tôi đang làm gì và thông điệp mà tôi cố gắng gửi đi. Tôi giải thích với gia đình về giá trị đạo đức nằm trong những video này, nhưng tất nhiên, ông tôi không chấp nhận hoạt động này của tôi”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)