MC Cát Tường là bà mối mát tay cho nhiều cặp đôi trong game show “Bạn muốn hẹn hò”. Sau thành công của chương trình này, Cát Tường tiếp tục đảm nhiệm vai trò bà mối tại “Hẹn ăn trưa”.

{keywords}
Bùi Văn Tiến tâm sự về lần bị bạn gái cũ từ chối lời cầu hôn. 

Trong tập 221 “Hẹn ăn trưa”, Cát Tường đã kết đôi thành công cho chàng trai Bùi Văn Tiến (31 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) làm tổng đài viên và cô gái Trần Thị Hoài Thương (29 tuổi, Bình Dương) làm nhân viên văn phòng.

Hoài Thương là cô gái có vẻ ngoài dễ mến, gần gũi. Cô từng yêu một người nước ngoài nhưng hai người có bất đồng nên chia tay.

Điểm yếu của Hoài Thương là tính cách thẳng thắn. Đôi khi gây mất lòng người khác. Cô biết nấu ăn, biết lắng nghe. Hoài Thương cho hay, cô không ngại việc làm dâu xa.

Bùi Văn Tiến cũng là người kém may mắn trong tình duyên. Chàng trai 31 tuổi ngậm ngùi chia sẻ, cách đây bốn tháng, anh có mối tình kéo dài một năm với cô gái ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong thời gian tìm hiểu, hai người xác định tính chuyện trăm năm. Anh đã chuẩn bị mọi thứ và  cầu hôn bạn gái.

Chẳng ngờ, anh bị bạn gái từ chối phũ. Sau một tháng, cô gái đó cũng có bạn trai mới. Câu chuyện của Văn Tiến đã nhận được sự cảm thông của MC Cát Tường và khán giả theo dõi chương trình.

Tuy vậy, bà mối Cát Tường cũng bày tỏ sự băn khoăn thay cho nhà gái. Cô lo sợ anh vẫn còn vương vấn tình cũ, khó toàn tâm, toàn ý với người đến sau.

Tuy nhiên, nam tổng đài viên khẳng định, người đó không đặt trái tim ở nơi anh nên anh xác định buông bỏ.

Vì vậy, khi nguôi ngoai, anh quyết định đăng ký tham gia chương trình để bản thân có cơ hội tìm được người phụ nữ tốt.

Anh hi vọng sẽ tìm được cô gái chung thủy, tốt tính để cả hai có thể đi đến cái kết có hậu. Chàng trai còn bày tỏ quan điểm, trong mọi chuyện đàn ông phải nhường nhịn phụ nữ. Đặc biệt là tình yêu. Câu nói của Văn Tiến ngay lập tức nhận được lời khen từ mọi người.

Chàng trai này chia sẻ, anh là người biết lắng nghe, nhường nhịn và thấu hiểu người khác. Đây cũng là đức tính anh rèn luyện được khi làm nghề chăm sóc khách hàng. Khuyết điểm của Văn Tiến là hay quên, ngủ ngáy.

Mẫu bạn gái anh muốn tìm là chung thủy, biết chăm lo cho gia đình. Anh kể, anh từng kinh doanh giày nhưng không thành công.

Trước khi cho cả hai gặp mặt chính thức, Văn Tiến và Hoài Thương được MC Cát Tường đưa cho hai bức ảnh. Mỗi bức ảnh chụp 3 người và đề nghị họ chọn theo cảm nhận, xem ai là người được chương trình kết đôi cho mình.

Sau màn giới thiệu giấu mặt, cửa sổ trái tim được kéo ra cho cặp đôi gặp nhau. Cả hai đều ngạc nhiên vì mình chọn đúng người.

Văn Tiến thú nhận, anh bị bất ngờ vì thấy bạn gái xinh hơn trong hình. Cả hai cởi mở khi chia sẻ về quan niệm hôn nhân, cách đối nhân xử thế…

{keywords}
Văn Tiến thực hiện thử thách do chương trình đưa ra.

Tại phần này, Văn Tiến phải xử lý tình huống: “Vợ gặp chuyện ở công ty, anh làm cách nào để an ủi vợ”.

Văn Tiến đã đứng dậy khỏi ghế, chủ động lấy kem dưỡng da tay, xoa bóp cho bạn gái, thể hiện sự quan tâm và dành cho cô lời động viên.

Mặc dù khá tận tình nhưng chàng trai vẫn bị bạn gái chê. Hoài Thương cho rằng anh hỏi han chưa đúng cách, nếu câu chuyện này diễn ra trong đời sống thực, câu hỏi của anh khiến cô mệt mỏi hơn.

Bà mối Cát Tường kịp thời đưa ra lời khuyên, thúc đẩy chuyện tình cảm cho hai người. Kết thúc chương trình, Văn Tiến - Hoài Thương vui vẻ bấm nút hẹn hò, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời.

Nam tài xế sở hữu khối tài sản bạc tỷ, tìm được bạn gái qua truyền hình

Nam tài xế sở hữu khối tài sản bạc tỷ, tìm được bạn gái qua truyền hình

Chàng trai giàu có, sở hữu khối tài sản mơ ước đã tìm được cho mình một người phù hợp qua chương trình mai mối 'Hẹn ăn trưa'.

Thái Minh