Tại phiên bản Hẹn Ăn Trưa (chương trình Bạn muốn hẹn hò), bà mối Cát Tường đã mai mối thành công cho người đàn ông U60 từng một lần đổ vỡ hôn nhân với cô nhân viên xét nghiệm U40.

{keywords}
Anh Nguyễn Văn Thái

Đây là cặp đôi với người nam có độ tuổi cao nhất trong gần 6 năm Bạn muốn hẹn hò mai mối.

Xuất hiện trong tập 30 phiên bản Hẹn Ăn Trưa, chuyện tình ‘Khi anh 20, em mới sinh ra đời’ khiến MC Cát Tường choáng ngợp.

Nguyễn Văn Thái (58 tuổi, Hải Dương) hiện công tác tại Tập đoàn cao su Việt Nam, đầu đã lấm tấm bạc, từng một lần đổ vỡ nhưng đến với Hẹn Ăn Trưa quyết tìm một người có thể bầu bạn lúc về già.

{keywords}
Nữ nhân viên xét nghiệm Khánh Ngân

Anh được mai mối cho chị Hồng Thị Khánh Ngân (39 tuổi, Sóc Trăng) chưa từng trải qua mối tình sâu đậm nào, cũng đang muốn tìm một người đàn ông để xây dựng tổ ấm.

Nhận thấy sự lo lắng của người phụ nữ về sự cách biệt tuổi tác cũng như vấn đề sức khoẻ của chàng trai, MC Cát Tường đã đặt nhiều câu hỏi để tạo cơ hội cho bạn trai bộc lộ hết ưu điểm của mình.

Anh Văn Thái rất có một trái tim khao khát được yêu. Anh thậm chí khẳng định có thể cùng bạn gái tiến đến một gia đình hạnh phúc và có tiếng cười của trẻ thơ.

{keywords}
Cặp đôi đã cho nhau cơ hội tìm hiểu về đối phương

Thế nhưng, cả hai vẫn còn những ngại ngùng nên MC Cát Tường tiếp tục cùng cặp đôi chơi trò chơi. Ngoài những câu hỏi, đây còn là cơ hội để chàng trai nắm tay bạn gái và nói: ‘Anh gặp em cũng là một cái duyên. Khi mình bấm nút thì anh em mình sẽ hẹn hò và đi tới tương lai….

Những lời chân thành ấy đã khiến trái tim của cặp đôi này sáng đèn. MC Cát Tường trong vai trò bà mối cũng ‘thót tim’ không kém và thật thà chia sẻ vui như hạnh phúc của chính mình.

MC Cát Tường 'xử lý' chuyện yêu xa cho cặp đôi tại Mỹ

MC Cát Tường 'xử lý' chuyện yêu xa cho cặp đôi tại Mỹ

 'Bạn muốn hẹn hò' phiên bản 'Hẹn Ăn Trưa' vừa lên sóng 4 số/tuần từ ngày 20/5. Số đầu tiên này, MC Cát Tường đã tiến hành mai mối cho cặp đôi người Việt tại bang California - Mỹ.

Lê Phương