{keywords}
Châu Ái và Bảo Phương đều chưa từng yêu ai chính thức. 

Ở tập 306, MC Cát tường ghép đôi chàng trai Lê Châu Ái, 31 tuổi và cô gái Vũ Thị Bảo Phương, 21 tuổi. Cả hai đều đang sinh sống ở TP.HCM. Trong khi Bảo Phương đang là sinh viên năm cuối thì Châu Ái làm việc trong lĩnh vực lắp đặt viễn thông, có dự định mở công ty riêng nhưng do tình hình dịch bệnh nên đã bị hoãn lại 2 năm nay.

Chia sẻ về bản thân, Châu Ái cho biết, khi gặp người khác giới, anh bị thu hút bởi cách ăn mặc, nói chuyện, giọng nói dễ nghe, thích những người hay cười và có mùi hương nước hoa. Bảo Phương thì bị thu hút bởi một người đàn ông có cách nói chuyện tinh tế, hài hước. Cô cũng tự nhận mình hiền, ít nói nên thích một người hoạt ngôn.

Phương có tật xấu là “làm cái gì cũng chậm nhịp hơn người ta và có tính nhút nhát”.

Cô cũng khiến bà mối Cát Tường bật cười khi chia sẻ, không thích bạn trai đầu hói, bụng bia, ngủ ngáy và hôi nách.

Điểm chung của cặp đôi này là chưa từng có một cuộc tình chính thức nào.

Bảo Phương hiện sống với mẹ vì bố mất năm cô 18 tuổi, trong khi Châu Ái đang sống cùng một người cô, còn bố mẹ anh ở dưới quê. Khi biết hoàn cảnh của 2 người, MC Cát Tường đã khéo léo đặt câu hỏi với Châu Ái là liệu anh có thể ở rể không vì gia đình Bảo Phương chỉ có 2 mẹ con.

Trước gợi ý này, anh chàng cho biết mong muốn của anh là sẽ mua nhà riêng nhưng trong thời gian chưa mua được nhà, anh có thể về ở chung với gia đình vợ.

{keywords}
Châu Ái thật thà cho rằng đêm tân hôn chỉ ôm vợ ngủ.

Trong phần giải quyết tình huống giả định, Châu Ái bốc phải câu hỏi: “Đêm động phòng, ai nên chủ động và chủ động ra sao?”. Chàng trai chưa một mảnh tình vắt vai tỏ ra lúng túng trước câu hỏi này và đưa ra một câu trả lời rất thực tế và thành thật: “Nhà có tiệc thì chắc tối về ôm vợ ngủ, chứ sức đâu mà làm chị”.

Bật cười trước câu trả lời của phía nhà trai, Cát Tường quay sang hỏi ý Bảo Phương thấy sao thì cô đáp: “Chán quá chứ sao chị”.

Cô nàng 21 tuổi kỳ vọng về một đêm tân hôn lãng mạn, hoặc ít nhất cũng “mượn rượu mà làm”, chứ chỉ ôm nhau ngủ thì lại giống như 2 người bạn. Giải thích cho quyết định thật thà của mình, Châu Ái nói: “Tại nhiều lúc mình cũng mệt mỏi mà chị. Vợ giận thì năn nỉ, bữa sau mình làm lại”.

Kết thúc chương trình, dù tỏ ra có chút băn khoăn vì bạn trai hơi hiền, Bảo Phương vẫn quyết định cho nhau một cơ hội để tìm hiểu sâu hơn.

Đăng Dương

Mẹ đơn thân hẹn hò ông chủ cửa hàng sau 5 năm ly hôn

Mẹ đơn thân hẹn hò ông chủ cửa hàng sau 5 năm ly hôn

5 năm sau khi chia tay, Thanh Phúc mới dám mở lòng, cùng con gái 7 tuổi đến chương trình hẹn hò để tìm cha cho con.