Sau thành công tại SEA Games 30, những câu chuyện bên lề của các cầu thủ U22 Việt Nam và HLV Park Hang Seo luôn được người hâm mộ quan tâm.

Được biết, vị HLV này nổi tiếng là quan tâm, gần gũi với các học trò dù có khoảng cách về ngôn ngữ, văn hóa.

Mới đây, cầu thủ Trọng Hoàng cũng tiết lộ, thầy Park rất quan tâm đến các cầu thủ và gia đình họ. Gia đình cầu thủ có chuyện gì thầy Park cũng hỏi thăm. Ông thường xuyên tặng quà cho bố mẹ và người thân học trò.

{keywords}
Trọng Hoàng

Trước khi SEA Games diễn ra, thầy gọi Trọng Hoàng và bảo: 'Mày phải đi với tao' rồi dắt anh ra cửa hàng mỹ phẩm. Thầy bảo nam cầu thủ này chọn một món quà nào đó tặng vợ, son hay bất kỳ điều gì cũng được. Trọng Hoàng đã chọn một lọ kem dưỡng ẩm.

‘Buổi tối, khi em gọi video call cho vợ, thầy Park cũng trò chuyện. Thầy không biết nhiều tiếng Anh nhưng cứ nói..., lắm khi lộn tiếng này sang tiếng khác luôn’, cầu thủ người Nghệ An chia sẻ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo 

Là luấn luyện viên cầu kỳ trong chiến thuật nhưng nhiều cầu thủ thừa nhận quan trọng hơn, thầy là người rất gần gũi với cầu thủ. Thầy Park nói chuyện với họ suốt ngày. Thường sau 22h, toàn đội sẽ sang phòng bác sĩ uống sinh tố, rồi thầy sang phòng để nói chuyện với mọi người.

Tương tự, bà Hà Thị Uyển, mẹ cầu thủ Đức Chinh ở Tân Sơn, Phú Thọ, cũng cho biết, HLV Park rất quan tâm đến gia đình các học trò.

‘Năm 2018, khi gia đình tôi tổ chức tân gia, thầy Park vì bận đi công tác trong TP.HCM nên không tham dự được. Chinh gọi facetime cho thầy, thầy khen nhà đẹp và cũng gửi lời chúc mừng gia đình’, bà cho biết thêm.

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

 Dù khá lo lắng trước đối thủ Indonesia, bà Uyện, mẹ của cầu thủ Hà Đức Chinh vẫn tin tưởng con và đồng đội sẽ có kết quả tốt.

Nam Phương