Màn tỏ tình "lãng mạn không đủ, thất bại có thừa" của chàng trai khiến ai cũng tiếc nuối.

Mới đây, trên các trang mạng, diễn đàn dành cho giới trẻ Trung Quốc lại trở nên "nóng" vì hình ảnh màn tỏ tình "lãng mạn không đủ, thất bại có thừa" của một chàng trai trẻ ở Vân Nam, Trung Quốc.

{keywords}

Cụ thể, tại tiền sảnh của ký túc xá nữ thuộc trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc, một nam sinh mặc đồ gấu bông, tay cầm thư tỏ tình và sô cô la đứng chờ suốt 7 tiếng để gặp người trong mộng nói lời tỏ tình nhưng bị cho leo cây rất tội nghiệp.

{keywords}

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, hôm đó trời khá nóng, chàng trai trẻ diện đồ gấu bông đến rất sớm, từ 7 giờ đã xuất hiện và kiên trì đứng đợi ở đó đến tận 2h chiều, không ăn, không uống cũng không ngồi nghỉ. Cuối cùng, cô gái mà chàng trai chờ vẫn không xuất hiện, để chàng trai chờ đợi trong đau khổ phải ra về.

{keywords}

Kết quả màn tỏ tình khiến nhiều người tò mò, có người nói rằng hôm đó cô gái không có ở ký túc xá, sau khi cô gái biết được tình cảm chân thành đã chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai. 

Cũng có người nói rằng hôm đó bởi mặt trời lên cao, quá nóng bức, sợ chàng trai xảy ra chuyện không may, giáo viên đã khuyên chàng trai ra về, màn tỏ tình thất bại toàn tập.

{keywords}

Những hình ảnh về màn tỏ tình được lan truyền trên mạng đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng chàng trai nên tìm hiểu kỹ về tính cách của cô gái trước khi tỏ tình công khai. 

Lãng mạn hay không phụ thuộc vào sở thích và tính cách của cô gái ấy. Nếu như cô gái ấy là người kín đáo, không thích ồn ào thì chắc chắn chàng trai sẽ bị từ chối phũ phàng.

{keywords}

Hơn nữa, các chàng trai trước khi đi tỏ tình cũng nên nhờ "chân trong" xem người trong mộng có ở địa điểm mình muốn tỏ tình hay không. Nếu không làm được việc đó, rất có khả năng sẽ bị muối mặt như nam sinh này.

(Theo Sina/ Dân Việt)