- Tân hoa hậu cho biết, lần đầu lên Sài Gòn, H’Hen Niê từng được mẹ dặn dò rất kỹ về cuộc sống khác lạ ở đây. Vì thế, trước khi bắt xe đi, cô đã cẩn thận cất tiền vào trong giầy. Tuy nhiên, không may cho H’Hen Niê, khi lên xe giường nằm, nhà xe lại yêu cầu cô phải cởi giầy …

Video: H'Hen Niê chia sẻ trong chương trình Cafe sáng với VTV3:

Chia sẻ tại chương trình Cà phê sáng với VTV3, tân Hoa hậu hoàn vũ 2017 H’Hen Niê đã kể về kỷ niệm những ngày đầu lên TP.HCM học tập và lập nghiệp, những công việc cô đã làm để trang trải cuộc sống xa nhà, lý do cô yêu thích làn da nâu và cả những kế hoạch hoạt động cộng đồng trong thời gian là đương kim hoa hậu.

Tân hoa hậu cho biết, lần đầu tiên lên TP.HCM, H’Hen Niê từng được mẹ dặn dò rất kỹ về cuộc sống khác lạ ở đây. Vì thế, trước khi bắt xe đi, cô đã cẩn thận cất tiền vào trong giầy. Tuy nhiên, không may cho H’Hen Niê, khi lên xe giường nằm, nhà xe lại yêu cầu cô phải cởi giầy để giữ vệ sinh chung.

Tân hoa hậu nói, cô phải kín đáo lấy tiền trong giầy rồi bỏ vào túi, lúc xuống xe cô mới cho tiền vào giầy như lúc bắt đầu đi.

Đến TP.HCM, H’Hen Niê bất ngờ khi sống trong cùng một phố nhưng cô và những người dân ở đây không hề biết nhau. “Ở Ê Đê chúng em, người đầu làng và cuối làng đều biết nhau” - tân Hoa hậu nói.

Tại TP.HCM, tân hoa hậu đã làm rất nhiều việc, từ osin, phát tờ rơi, trang trí cây thông noen… để có tiền trang trải và mua quà cho người thân mỗi lần về quê. Tân hoa hậu vẫn nhớ, món quà đầu tiên cô mua tặng bố là một đôi giầy và một túi xách cho mẹ.

Sau khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ, H'Hen Niê vẫn giữ chút mộc mạc của người con gái Ê Đê. Cô nói, sau chiến thắng của cô, nếu trở về quê, người dân buôn làng sẽ đón cô bằng những chiếc máy cày và cô thích sự ồn ào cũng như mùi khói của nó. 

Cô cũng sẽ vẫn giữ sự chân chất mộc mạc đó để sẵn sàng tham gia các chương trình từ thiện cũng như các hoạt động cộng đồng.

Sự thật về ảnh cưới bị rò rỉ của tân Hoa hậu H'Hen Niê

Sự thật về ảnh cưới bị rò rỉ của tân Hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhiều tấm ảnh H'Hen Niê diện chiếc váy cưới trắng tinh, đầu đội voan dành cho cô dâu bên cạnh một anh chàng điển trai trong trang phục vest lịch lãm như chú rể gây chú ý.

Hoa hậu H'Hen Niê từng khóc hết nước mắt khi phải cắt tóc ngắn

Hoa hậu H'Hen Niê từng khóc hết nước mắt khi phải cắt tóc ngắn

Khi bị yêu cầu cắt tóc tém, H'Hen Niê đã rất lưỡng lự. Cô van xin và khóc hết nước mắt để không phải làm việc này. Tuy nhiên, sự “cứng đầu” của H'Hen Niê đã không được chấp nhận.

H'Hen Niê: Từ cô gái nghèo, làm giúp việc đến hoa hậu truyền cảm hứng

H'Hen Niê: Từ cô gái nghèo, làm giúp việc đến hoa hậu truyền cảm hứng

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, ngày mới vào TP HCM, cô gặp rất nhiều khó khăn. Người đẹp Ê-đê từng phải đi làm giúp việc để lấy tiền ăn học. Những chia sẻ mộc mạc, chân thành của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Chuyện ngược đời trong clip nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê

Chuyện ngược đời trong clip nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê

Trong đoạn clip nóng bỏng của tân Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, cộng đồng mạng nhận ra một chuyện ngược đời...

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Không sở hữu chiều cao và vẻ cá tính như tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Min Niê sở hữu gương mặt ưa nhìn, duyên dáng và có ngoại hình nhỏ nhắn.

Minh Anh