Thông tin nam cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ về chung một nhà với Dương Thị Thuỳ Phương - hoa khôi Đại học Vinh - vào tháng 1/2018 khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Quế Ngọc Hải là trung vệ hàng đầu của CLB Sông Lam Nghệ An.

Sau khi đội bóng giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017, Ngọc Hải đã đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "13 năm ước mơ lớn nhất của cuộc đời tôi với SLNA. Hải ơi, sự nghiệp bóng đá mãn nguyện rồi! Cảm ơn tất cả, hôm nay các bạn rất tuyệt".

Nhiều người nhận định sau sự nghiệp thành công, chàng trai này sẽ xây dựng hạnh phúc gia đình.

Đúng như vậy, nam cầu thủ mới đây không ngần ngại chia sẻ thông tin mình sắp lấy vợ vào đầu năm 2018. Trên Instagram, anh cũng khoe ảnh người yêu cười rạng rỡ cầm, tay cầm tấm huy chương vàng.

{keywords}
Thùy Phương có vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng.

Ngọc Hải là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tháng 4 vừa qua, chàng trung vệ Sông Lam Nghệ An mới chính thức công khai hẹn hò với Dương Thị Thùy Phương - hoa khôi Đại học Vinh.

Nam cầu thủ từng tiết lộ anh "cảm nắng" Thùy Phương ngay từ lần gặp khi đi xem cuộc thi hoa khôi tại Đại học Vinh. Sau hơn 2 năm chinh phục, bên nhau, họ mới quyết định chia sẻ về mối tình này.

{keywords}
Vợ sắp cưới Quế Ngọc Hải xinh đẹp mọi góc nhìn 

{keywords}
Cô bạn hoa khôi Đại học Vinh sở hữu nét đẹp hiền hậu, thu hút người nhìn.

Tại trang cá nhân, cô gái Nghệ An cũng không ngần ngại cho hay mình chuẩn bị làm đám cưới với Quế Ngọc Hải. Cả hai đang khá bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại.

{keywords}
Thùy Phương vừa trải qua sinh nhật 22 tuổi vào tháng 10 vừa qua. Cô đã tốt nghiệp Đại học Vinh. 

Nhiều người đánh giá Phương có gương mặt xinh đẹp, thân thiện. Nam cầu thủ nổi tiếng cũng từng chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái của anh là ngoan hiền.

Dân mạng hiện không ngừng gửi lời chúc phúc cho cặp "trai tài gái sắc" này.Thùy Phương cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Emma Nhất Khanh: 'Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò'

Emma Nhất Khanh: 'Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò'

Emma Nhất Khanh - cô gái ra về cùng chàng trai Hàn Quốc trong chương trình "Vì yêu mà đến" cho biết, sự thật hai người vẫn chưa chính thức hẹn hò.

Tỏ tình bị từ chối thẳng thừng, MC miền Tây hụt hẫng ra về

Tỏ tình bị từ chối thẳng thừng, MC miền Tây hụt hẫng ra về

"Không yêu, chỉ có thể làm bạn - lời từ chối của cô gái khiến MC điển trai miền Tây ngậm ngùi ra về...".

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Tại "Vì yêu mà đến", chàng trai trẻ Woossi (Hàn Quốc) đã tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh. Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về anh chàng dễ thương này.

(Theo Zing)