Sau 2 năm xa gia đình sang Mỹ học tập, trau dồi khả năng ca hát, hot girl làng Dancesport Hoàng Mỹ An vừa hé lộ tin vui đầu tiên.

Lời đề nghị nghìn đô của đại gia với nữ người mẫu chuyển giới

Ngôi nhà hoa trên đồi của phó hiệu trưởng ở Tuyên Quang

{keywords}
 Sở hữu sắc vóc tươi trẻ, vũ đạo điêu luyện, Hoàng Mỹ An đang đánh dấu sự chuyển mình từ vũ công sang ca hát.

"No More" của Hoàng Mỹ An gồm 9 ca khúc nhạc Dance được chọn lọc tinh tế trước lúc ghi âm như “Những bước chân âm thầm”, “Người tình trăm năm", “Giã từ đêm mưa", "No More"... Đây là các sáng tác nổi bật của Dương Khắc Linh, Shin Hồng Vịnh, Châu Đăng Khoa....

{keywords}
 

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" này, Hoàng Mỹ An cho biết, album ra đời từ những khó khăn khi Hoàng Mỹ An xa vòng tay cha mẹ để sang Mỹ, bắt đầu cuộc sống tự lập.

Muôn vàn khó khăn ập đến, nhưng Hoàng Mỹ An đã nỗ lực để vượt qua tất cả và hoàn thành tốt việc học tập. Bên cạnh đó, cô còn biểu diễn ca hát để có thêm kinh nghiệm, kinh tế, chuẩn bị cho việc ra mắt sản phầm đầu tay này.

Các ca khúc trong album đều được hòa âm phối khí tại Mỹ, theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, hình ảnh của Hoàng Mỹ An trong album này cũng mới mẻ, thời trang và trưởng thành hơn. 

Chàng Việt kiều Pháp dễ thương lên truyền hình tìm bạn gái

Chàng Việt kiều Pháp dễ thương lên truyền hình tìm bạn gái

Chí Tài đã có 22 năm sống ở Paris (Pháp) nhưng vì thích văn hóa và con người Việt Nam nên anh đã đăng ký tham gia Bạn muốn hẹn hò.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10

Tử vi ngày 2/10 của Song Tử nói rằng công việc của bạn đang tiến triển một cách tốt đẹp. Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý hôm nay.

Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Sở hữu đôi mắt bồ câu, môi căng mọng, nước da trắng mịn và vóc dáng nuột nà, mỗi lần xuất hiện, Lương Ngọc Giang đều khiến những người đối diện phải xuýt xoa.

Chàng trai suýt bị đánh vì lén hôn bạn gái bên bờ biển

Chàng trai suýt bị đánh vì lén hôn bạn gái bên bờ biển

Trong lúc đi dạo trên bờ biển, anh chàng lén hôn bạn gái. Quá bất ngờ, cô gái vung tay định đánh bạn trai trong lần đầu tiên đi chơi cùng nhau.

Hải Phương