Hình ảnh một cặp đôi trong đồng phục học sinh có những cử chỉ thân mật trong công viên ở TP Hải Dương đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, bức ảnh ghi lại cảnh một đôi nam nữ thể hiện hành vi thân mật trên chiếc thuyền đạp vịt trong công viên khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt cặp đôi này đang mặc đồng phục học sinh. Hình ảnh được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) vào chiều ngày 3/11.

{keywords}
Cặp đôi trong trang phục học sinh có những hành vi thân mật ở nơi công cộng. Ảnh: TU 

Chia sẻ trên Zing, Thu Uyên, chủ nhân bức ảnh trên, cho biết: "Mình và một người bạn đang đi bộ trong công viên và tình cờ thấy cảnh tượng này. Hai bạn trẻ (một nam, một nữ) đều mặc đồng phục trường cấp 3 ở TP Hải Dương”.

Trước đó, tình trạng giới trẻ có những hành vi thân mật quá mức ở nơi công cộng cũng không phải là chuyện hiếm.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Tháng 10/2018, hình ảnh một cặp đôi thản nhiên diễn “cảnh nóng” trong một quán trà sữa ở Lạng Sơn cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

"Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau bắt đầu có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù xung quanh có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm”, T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn), chủ nhân video này, chia sẻ với truyền thông.

{keywords}
Cặp đôi bị quay clip khi đang diễn 'cảnh nóng' ở quán trà sữa tại Thái Nguyên

Trước đó, chuyện tương tự cũng diễn ra ở quán tà sữa ở Thái Nguyên. Đôi nam nữ thản nhiên quan hệ, họ chỉ dừng lại khi bị một nhân viên nhắc nhở và mời ra khỏi quán.

Vào tối 12/9, tại quán cà phê trên đường Linh Lang (quận Ba Đình, Hà Nội), một cặp nam nữ khác cũng nằm ôm nhau trên sàn nhà rồi dùng áo trùm lên phía trên. Cảnh tượng này khiến nhiều người phải ái ngại.

Mặc dù, thời gian gần đây, những hành động như trên đã và đang bị xã hội lên án mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn vô tư thể hiện tình cảm quá mức ở nơi công cộng. Điều này làm dấy lên lo ngại về lối sống của giới trẻ.

Chia sẻ với VietNamNet, chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất nhận định: "Đây là thực trạng đáng buồn, đáng báo động ở Việt Nam khiến không ít các bậc làm cha mẹ đau đầu.

Tại sao cả xã hội phản đối, lên án mạnh mẽ mà điều đó vẫn diễn ra. Bởi việc giáo dục giới tính, hành vi xã hội từ gia đình, nhà trường chưa thực sự được chú trọng.

Ở đây, trách nhiệm thuộc về nhà trường và gia đình là rất lớn. Các bậc phụ huynh cần giám sát chặt chẽ, định hướng con em mình điều chỉnh hành vi, kiểm soát bản năng nơi công cộng sao cho phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

Ở quốc gia nào cũng vậy, chúng ta có thể ôm hôn, nắm tay, nhưng những hành động quá lố lăng chắc chắn không bao giờ nhận được sự ủng hộ hay cảm thông từ người khác".

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Xe buýt lúc đó vắng người, ghế trống còn nhiều nhưng đôi nam nữ này nhất quyết ngồi chung 1 ghế phía gần cuối xe…

Cặp đôi thản nhiên diễn 'cảnh nóng' trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Cặp đôi thản nhiên diễn 'cảnh nóng' trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Một cặp đôi thản nhiên có những cử chỉ, hành vi nhạy cảm bất chấp xung quanh có nhiều người. Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa ở Lạng Sơn.

Phía sau hành động diễn 'cảnh nóng' nơi công cộng của giới trẻ

Phía sau hành động diễn 'cảnh nóng' nơi công cộng của giới trẻ

Việc giới trẻ Việt vô tư âu yếm, diễn "cảnh nóng" ngay nơi công cộng khiến nhiều bậc phụ huynh lo ngại.

Lê Phương (tổng hợp)